Top 3 dòng ghế xếp thư giãn cao cấp đa năng Sumika

Ghế xếp thư giãn là dòng sản phẩm mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Dòng ghế này khả năng thay đổi hình dáng và gấp gọn tạo sự tiện lợi và thoải mái khi dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế xếp thư giãn, trong đó đặc biệt nổi bật là thương hiệu ghế xếp thư giãn của Sumika. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn Top 3 dòng ghế xếp thư giãn cao cấp của Sumika mà bạn có thể an tâm lựa chọn. 

 

1.Ưu điểm nổi bật của ghế xếp thư giãn Sumika

Ghế xếp thư giãn cao cấp của Sumika là loại ghế được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm thoải mái nhất khi nghỉ ngơi.

Ghế có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng được ở nhiều tư thế khác nhau, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái.

Ngoài ra, các mẫu mã của ghế vô cùng bắt mắt, hiện đại là một điểm nhấn thu hút khách hàng.

Một ưu điểm nữa là sản phẩm ghế xếp Sumika được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được làm từ chất liệu cao cấp, giúp ghế thêm bền đẹp và chắc chắn hơn.

Với sự đa dạng trong thiết kế mẫu mã nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp theo nhu cầu dùng của mình. 

 

2.Top 3 model ghế xếp thư giãn cao cấp Sumika

2.1. Ghế xếp thư giãn SUMIKA 638 

 

Ghế xếp thư giãn cao cấp Sumika 638 hiện nay trên thị trường đang được bán với giá khoảng 2.200.000, tuy nhiên khi chọn mua tại Phạm Gia Nguyễn sẽ được ưu đãi với mức giá chỉ 1.290.000 (giá được cập nhật vào 10/2021, chưa bao gồm VAT).

Ghế thư giãn 638 mang nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp và  an toàn với mọi đối tượng sử dụng; góp phần nâng niu sức khỏe vàng của bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi nghỉ ngơi, thư giãn, đọc sách...

Ghế xếp Sumika 638 có khung sườn được làm từ chất liệu thép không gỉ, bên ngoài có sơn phủ tĩnh điện, có khả năng chống oxy hóa, chịu được lực va đập mạnh.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_638_h5

 

Bề mặt bên trên của ghế là lớp vải lớp công nghiệp Textilene cao cấp, chịu nhiệt tốt, có độ mềm mại cao. Chất liệu này còn có khả năng hạn chế bụi bẩn bám dính, lại rất dễ lau chùi, vệ sinh nên vô cùng tiện lợi.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_638_h3

 

2.2. Ghế xếp thư giãn Sumika 179M - Khóa kim loại, tặng kèm nệm

 

Ghế xếp thư giãn Sumika 179M là sản phẩm cao cấp được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn. Ghế xếp Sumika 179M đang được bán với giá ưu đãi 1.390.000 (giá được cập nhật vào 10/2021, chưa bao gồm VAT). Ngoài ra sản phẩm còn được tặng kèm nệm, giúp bạn có những phút giây nghỉ ngơi thoải mái hơn.

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-179m

 

Sumika 179M được làm từ những vật liệu cao cấp, khung thép cắc chắn, to khỏe. Các chân ghế này được bao bọc bởi các đai nhựa, giúp hạn chế trơn trượt khi sử dụng.

Ghế có thiết kế tay cầm bằng nhựa, giúp người dùng có được tư thế nghỉ ngơi thoải mái nhất. Thiết kế này giúp bảo vệ người dùng, tránh té ngã khi ngủ. 

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-179m-h1

 

Tải trọng của ghế xếp thư giãn 179M lên tới 300kg - hiện nay trên thị trường khó có ghế xếp nào làm được. Ghế có thể sử dụng ở nhiều hình dạng, tương ứng với nhiều tư thế ngồi và ngả lưng khác nhau với kích thước mở tối đa là 180x67x40cm. Do vậy bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn một cách thoải mái nhất mà khôn lo ngại ghế bị gãy, rung lắc...

 

2.3. Ghế xếp thư giãn SUMIKA 639

 

Ghế xếp Sumika 639 có thiết kế mới lạ, mang phong cách độc đáo, bắt mắt. Sản phẩm được làm từ vật liệu cao cấp với đặc tính chịu nhiệt và chịu lực tốt, thoáng mát, không thấm nước, chịu nắng gió.

Sản phẩm được Sumika.vn bán với mức giá ưu đãi chỉ 1.090.000  (giá được cập nhật vào 10/2021, chưa bao gồm VAT).

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_639_h1

 

Ghế xếp thư giãn Sumika 639 siêu bền, với khung được làm từ thép sơn tĩnh điện chịu được tải trọng lớn lên đến 300kg.

Ghế 639 có thiết kế thông minh, tiện lợi, có tính cơ động cao, dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng 

Thích hợp với đa dạng các không gian khác nhau như phim trường, bệnh viện, văn phòng làm việc,… dùng làm giường xếp dự phòng để nghỉ ngơi, nghỉ trưa.

Trên đây là những chia sẻ, cũng như tổng hợp Top 3 model mẫu ghế xếp cao cấp giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm, dễ dàng chọn lựa. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một chiếc ghế phù hợp để có thể thư giãn sau những phút giây mệt mỏi nhé.

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP