Tìm hiểu chiếc ghế xếp giúp bảo vệ sức khỏe bạn

Thay vì nghỉ ngơi bằng cách nằm võng thông thường có thể gây đau lưng, mệt mỏi khi chúng ta nằm quá lâu hoặc việc nằm lên giường sau khi nghỉ ngơi thức dậy có thể làm chúng ta ngồi dậy một cách đột ngột gây choáng và lười làm những việc sau đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp chúng ta cách để chọn một chiếc ghế xếp nghỉ ngơi tốt nhất, thư giản nhất. Phù hợp với giá tiền người dùng.

 

1. Cách nghỉ ngơi thông thường của mọi người sau những giờ làm việc:

 

1.1. Cách nghỉ ngơi khi nằm võng thông thường mà mọi người hay nằm:

 

Việc sử dụng võng trong thời gian dài không đúng cách sẽ gây gây ra cho các bạn nhiều chứng bệnh bệnh khác và đặc biệt gây đau lưng hơn.

 

nam-vong

 

Cột sống, thắt lưng và các bộ phận khác trên cơ thể giữ được trạng thái tự nhiên và tư thế tốt cho xương khớp là khi đặt trên một mặt phẳng thẳng phù hợp. Tuy nhiên khi nằm ngủ ở võng và nằm sai tư thế gây ra tác hại không tốt cho xương cốt và gây ra những tổn thương nhất định.

Nằm trên võng không phải là một mặt phẳng, do đó nó không có khả năng nâng đỡ cho phần lưng và cột sống của người nằm. Đặc biệt khi cơ thể của người nằm ngả lưng trên một vật không bằng phẳng sẽ không giữ được cơ thể ở trạng thái tự nhiên.

Từ đó thiếu đi sự nâng đỡ và tư thế nằm không đúng khiến cho cột sống bị cong vẹo, lưng gù và thường xuyên có cảm giác đau lưng.

Bên cạnh đó do cơ thể không được nâng đỡ tạo ra sức ép lớn đặt lên các vùng tiếp xúc của cơ thể lên võng nhiều hơn. Từ đó nó khiến cơ thể phải gồng lên, không được thả lỏng và thư giãn khiến các cơ bắp, mạch máu, xương khớp không được thư giãn. Đó là nguyên nhân gây ra tình trạng đau nhức, mỏi, tê bì cơ bắp, xương khớp khi thức dậy.

Tác hại khó lường khi nằm võng không đúng cách và nằm võng quá lâu là tác nhân gây đau lưng, gây hại cho cơ thể từ xương khớp đến các cơ. Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

 

1.2. Cách nghỉ ngơi thứ 2 là nằm trên giường quá lâu

 

Nó cũng là một tác nhân khiến ta phải suy nghĩ khi nằm nghĩ quá lâu: Nhịp tim của chúng ta theo đó dần tăng cao, sức nặng của cơ thể ép lên các mạch máu dưới da, dinh dưỡng trong máu không thể đi đến các mô trong cơ thể. Bạn sẽ không vận động nếu nằm quá lâu, lâu dần sẽ mất sức mạnh mà mình vốn có.

Sức chịu đựng của cơ thể giảm xuống, cho bạn cảm thấy nhanh mệt hơn. Các cơ bắp và xương trong cơ thể dần tiêu biến, cân nặng  cơ thể theo đó giảm theo.

Và nếu bạn nằm quá lâu hệ tim mạch dẫn đến suy yếu, máu không thể dẫn đến các nơi trong cơ thể, khiến bạn ngồi dậy ngay lập tức có thể gây đột quỵ hoặc làm cho cơ thể mệt hơn khi thức dậy sau khi nghỉ ngơi.

Hơn thế nữa, các triệu chứng tâm lý tiêu cực sẽ xuất hiện. Các cơ quan khác trong cơ thể cũng phải chịu sức ép. Sỏi thận xuất hiện và tích tụ, phổi bị tổn thương....

Rõ ràng nằm ngủ sau một ngày làm việc vất vả là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, đừng nằm quá lâu, nó còn nguy hiểm hơn nhiều.

 

2. Cách ngăn ngừa đau lưng, tránh các loại bệnh lý gây hại cho cơ thể đó là một chiếc ghế xếp:

 

Một chiếc ghế xếp tốt sẽ giải quyết tất cả các vấn đề trên cho bạn:

- Ghế xếp mang nhiều ưu điểm nổi trội của một chiếc ghế xếp hiện đại, thiết kế sang trọng và tiện dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chỉ an toàn với mọi đối tượng sử dụng mà còn giúp bạn và gia đình được nâng niu, thoải mái khi nghỉ ngơi, ngồi thư giãn, đọc sách.

 

ghe-xep-thu-gian-h1

 

- Là sản phẩm tốt trong cuộc sống hiện đại, giúp bạn thư giãn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi. Có thể sử dụng nhiều tư thế ngồi và ngả lưng khác nhau.

- Sự tiện lợi khi chọn ghế xếp : xếp gọn ghẽ không chiếm quá nhiều diện tích khi không dùng đến cất đi và khi di chuyển, thiết kế giúp bảo vệ tối ưu nhất cho người dùng, giúp bạn không bị lăn xuống đất, té ngã khi ngủ.

- Chất lượng rẻ đẹp phù hợp với giá tiền sẽ giúp bạn giải quyết tất cả mọi thứ. Khung sườn từ thép không gỉ, vải ghế được làm từ loại vải tốt và thoát khí. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi vô cùng tiện lợi. 

Sumika Việt Nam là nơi để người tiêu dùng tin tưởng và mua hàng. Chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Sumika - Nhật Bản như: Thang nhôm, Máy hút bụi, Ghế xếp thư giãn,...

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN nơi trao niềm tin người tiêu dùng :

- Showroom trưng bày tại: SUMIKA VIỆT NAM .Địa chỉ: 17-19 đường D15, Tây Thạnh; Tân Phú, TPHCM.

- Đặt hàng hoặc liên hệ với chúng tôi qua website : https://sumika.vn.

- Hỗ trợ tư vấn 24/7 cho khách hàng một cách tận tình nhất.

- Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 3815 3333 - (028) 6682 9999 - 08 3815 3333. 

 

Đến với Sumika Việt Nam đảm bảo bạn sẽ không hối hận khi mua và sử dụng sản phẩm từ chúng tôi. Chất lượng đặt lên hàng đầu, tốt nhất cho người tiêu dùng. Giá tốt nhất thị trường đi đôi với chất lượng. Điều mà CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN  muốn mang đến cho người tiêu dùng mọi lứa tuổi.

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP