So sánh xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép và sàn nhựa

Hiện nay, xe đẩy hàng là một thiết bị vô cùng quen thuộc và phổ biến,  giúp vận chuyển vật dụng, đồ đạc nặng tại những trung tâm thương mại, công trình xây dựng hay đơn giản sử dụng trong gia đình. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, các loại xe đẩy hàng thường có thiết kế khác nhau từ sàn thép bền bỉ đến sàn nhựa sử dụng dễ dàng trong các điều kiện. Vậy nên lựa chọn thiết kế nào? Cùng theo dõi bài viết so sánh xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép và sàn nhựa ngay dưới đây!

 

1. So sánh xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép và sàn nhựa

 

xe-day-hang2

 

Xe đẩy hàng SUMIKA sàn nhựa

 

Model xe đẩy hàng SUMIKA sàn nhựa được sử dụng chất liệu nhựa PP với các tính năng như có độ bền cao, chống chịu va đập tốt, màu sắc nổi bật. Phần bánh xe được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên nguyên chất 100% nên không bị mài mòn sau một thời gian dài sử dụng, có độ đàn hồi cao. Sản phẩm xe đẩy SUMIKA sàn nhựa cao cấp cho độ bền vượt trội hơn hẳn so với các dòng xe đẩy khác trên thị trường hiện nay.

 

Do mặt sàn được làm từ nhựa PP cao cấp nên không bị giòn vỡ, rất bền trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế mặt sàn nhám, giúp hàng hóa trong quá trình vận chuyển không bị xê dịch. 

Xe đẩy hàng SUMIKA sàn nhựa bao gồm các mức tải trọng: 170kg, 350kg và 500kg, phù hợp để vận chuyển hàng hóa với khối lượng khác nhau kể cả khối lượng lớn.

 

Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong các môi trường như: nhà máy thực phẩm, nhà hàng, các xưởng đông lạnh sẽ không bị phai màu hay rỉ sét. Đặc biệt, xe đẩy SUMIKA sàn nhựa phù hợp để vận chuyển trên bề mặt gồ ghề tốt hơn và sử dụng được cả trong môi trường ẩm ướt. 

 

Với mặt sàn bằng nhựa, trong quá trình di chuyển, xe thường sẽ êm hơn và không có những tiếng động lọc cọc gây khó chịu đối với người dùng. Khung xe và phần tay kéo vẫn được làm bằng thép chịu được tải trọng, va chạm mạnh, và mọi điều kiện tự nhiên khắc nghiệt nhất!

 

Xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép

 

Để tăng cường độ chắc, độ bền hơn cho dòng xe đẩy hàng mà mặt sàn cũng được cải tiến hơn với các chất liệu khác nhau. Đặc biệt là dòng xe đẩy hàng với sàn thép bền chắc, tải trọng lớn và cho thời gian sử dụng lâu. 

 

Xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép có độ bền cao hơn so với sàn nhựa, với ưu điểm chịu được va đập tốt, tải hàng cồng kềnh và tải trọng nặng. Model có kiểu dáng chắc chắn và tỉnh thẩm mỹ cao. Mặt sàn cũng có thiết kế vân nhám để tăng độ bám giữ hàng hóa an toàn hơn trong quá trình di chuyển. Phần bánh xe cũng được trang bị bánh xe với chất liệu cao su, rất êm ái, hạn chế tiếng ồn, thích hợp để làm việc trong các môi trường cần sự yên tĩnh.

 

Không thể phủ nhận độ bền bỉ và độ cứng mà sàn thép mang lại, tuy nhiên, điều này lại khiến cho trọng lượng riêng của xe lớn hơn rất nhiều. Vì vậy, phần nào đó khiến cho việc di chuyển khó khăn hơn, dẫn đến quá trình làm việc ít sự linh hoạt hơn. Thêm vào đó, nếu chúng ta sử dụng xe trong môi trường ẩm ướt thì sau một thời gian dài sẽ dẫn đến tình trạng bị han gỉ, màu sắc sẽ xấu đi, tính thẩm mỹ không cao. 

 

Xe đẩy SUMIKA sàn thép bao gồm các mức tải trọng: 150kg và 300kg.

 

2. Nên lựa chọn xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép hay sàn nhựa?

 

xet150

 

Có thể thấy rằng, mỗi model đều có những đặc trưng và ưu điểm riêng biệt. Vậy nên không thể nhận định rằng sản phẩm nào tốt hơn cho nhu cầu sử dụng. Điều đó còn phụ thuộc vào môi trường, tải trọng, nhu cầu và chi phí của người dùng mà lựa chọn loại xe đẩy với chất liệu mặt sàn phù hợp nhất.

 

Chẳng hạn, nếu chúng ta muốn lựa chọn sản phẩm xe đẩy hàng SUMIKA có mức giá thành vừa phải, vận chuyển hàng hóa với tần suất thấp, khối lượng ít, mật độ hàng hóa nhỏ thì nên lựa chọn dòng xe đẩy hàng sàn thép. Tuy nhiên, nếu công việc đòi hỏi môi trường có nhiệt độ cao, độ ẩm, hàng hóa vận chuyển là đồ ẩm ướt như hải sản, thực phẩm đông lạnh thì vẫn ưu tiên lựa chọn sàn nhựa. Mức giá thành của sàn nhựa tương đối rẻ hơn so với sàn thép và có mức tải trọng đa dạng nên rất dễ lựa chọn. Vậy nên, việc lựa chọn xe đẩy hàng SUMIKA sàn thép hay sàn nhựa sẽ phụ thuộc vào chính điều kiện và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

Trên đây là một số so sánh về xe đẩy SUMIKA sàn thép và sàn nhựa. Hy vọng, với những thông tin cung cấp trong bài viết sẽ giúp bạn có được một sự lựa chọn phù hợp nhất với yêu cầu công việc. Phạm Gia Nguyên tự hào là đơn vị phân phối chính hãng các dòng xe đẩy hàng của thương hiệu SUMIKA với chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và các chính sách mua hàng hấp dẫn. Đến với Phạm Gia Nguyễn để sở hữu ngay một chiếc xe đẩy hàng phù hợp nhất!


Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP