Nơi bán ghế xếp thư giãn SUMIKA cao cấp từ Nhật Bản

Bạn đang cảm thấy kiệt sức vì công việc quá chồng chất và căng thẳng? Bạn đang tìm kiếm một thiết bị có thể xua tan những mệt mỏi của bản thân? Chắc chắn, ghế xếp thư giãn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao sức khỏe. Vậy đâu là nơi bán ghế xếp thư giãn chính hãng, chất lượng mà giá thành lại hợp lý? Tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

 

noi-ban-ghe-xep-thu-gian-h1

 

1. Lý do khiến ghế xếp thư giãn SUMIKA được người tiêu dùng tin chọn

 

Ghế xếp thư giãn đã xuất hiện từ lâu trên thị trường và ngày càng được tích hợp nhiều tính năng khi nằm và ngồi, cho người dùng có được những giây phút nghỉ ngơi sau giờ làm việc vô cùng căng thẳng.

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu ghế xếp thư giãn, tuy nhiên, dòng ghế xếp thư giãn SUMIKA đến từ Nhật Bạn đã và đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vậy đâu là lý do khiến người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa vậy? 

 

- Thứ nhất, mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại

Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến tính năng trên sản phẩm mà còn chú trọng rất nhiều đến hình thức bên ngoài. Thấu hiểu được điều đó, SUMIKA đã mang đến những mẫu ghế xếp với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian. 

 

- Thứ hai, khả năng gấp gọn vô cùng tiện lợi

Với thiết kế linh hoạt, ghế xếp thư giãn SUMIKA phù hợp với tất cả vị trí trong nhà hoặc văn phòng. Bên cạnh đó, ghế còn có thể dễ dàng gấp gọn rất tiện lợi nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng từ không gian này đến không gian khác mà không phải tốn quá nhiều sức lực. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng tối ưu không gian sống của mình.

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-179new-h3

 

Có nhiều mức độ ngã lưng và gấp gọn.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h3

Dễ dàng xếp gọn khi không sử dụng.

 

- Thứ ba, hỗ trợ sức khỏe người dùng

Ghế xếp thư giãn được ví như một người bạn hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe cho người dùng, đây cũng chính là lý do mà nhiều người lại lựa chọn đến vậy. Ghế xếp thư giãn SUMIKA giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể người dùng một cách trọn vẹn, hỗ trợ cho sức khỏe của xương cột sống, từ đó đem đến hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe người dùng. Khắc phục được các tình trạng đau mỏi cổ, đau nhức xương khớp ở người già. Đặc biệt ghế còn tạ một giấc ngủ êm ái và dễ dàng cho người dùng.

 

- Thứ tư, giá thành hợp lý

So với những chiếc ghế sofa đắt đỏ trên thị trường thì ghế xếp thư giãn SUMIKA sẽ là một sự lựa chọn hợp lý bởi nó được bán với mức giá vô cùng hợp lý mà lại cho lợi ích to lớn. Chỉ với số tiền vài trăm nghìn là bạn đã hoàn toàn sở hữu một chiếc ghế xếp thư giãn chất lượng và đa năng.

 

- Thứ năm, ghế xếp thư giãn SUMIKA có cấu tạo rất chắc chắn

Bên cạnh tính năng và sự tiện lợi thì không thể không nhắc đến cấu tạo của ghế. Ghế xếp thư giãn SUMIKA được cấu tạo bởi 2 phần là khung xếp và nệm lót. Phần khung của ghế được làm từ chất liệu thép và sơn tĩnh điện bên ngoài, có thể chịu được tải trọng lớn lên đến 300kg mà nhiều ghế chưa làm được. Chốt vít được dập vô cùng kỹ càng nên người dùng hoàn toàn yên tâm có thể nằm thoải mái mà không sợ lỏng lẻo.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h4

Khung ghế dày dặn, chắc chắn và an toàn.

 

Phần tay vịn của ghế có trang bị chốt khóa giúp người dùng có thể cố định ghế để nằm với một tư thế thoải mái nhất. Bề mặt của ghế được làm từ chất vải công nghiệp Textilene cao cấp, độ mềm mại cao và chịu được nhiệt tốt giúp nâng niu và cho người dùng sự thoải mái khi nghỉ ngơi. Đặc biệt chất liệu này còn có khả năng hạn chế được tình trạng bám bụi nên rất dễ lau chùi và vệ sinh.

 

2. Nơi bán ghế xếp thư giãn SUMIKA cao cấp từ Nhật Bản

 

Sở hữu những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời như vậy, còn chần chờ gì mà chúng ta không lựa chọn ngay cho mình một chiếc ghế xếp thư giãn SUMIKA. Vậy đâu là địa chỉ uy tín dành cho bạn? Hãy đến ngay với Phạm Gia Nguyễn - đơn vị nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp sản phẩm ghế xếp thư giãn của thương hiệu SUMIKA.

 

Với tiêu chí: Giá thành hợp lý, Chất lượng, dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, có trách nhiệm nhất, Phạm Gia Nguyễn cung cấp giải pháp và sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, từ đó giúp khách hàng có thể lựa chọn được một chiếc ghế ưng ý và phù hợp nhất với mình. 

 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của ghế xếp thư giãn SUMIKA được phân phối độc quyền bởi Phạm Gia Nguyễn cũng như những đãi ngộ hấp dẫn mà chúng tôi mang đến:

- Được phép đổi mới sản phẩm trong vòng 30 ngày khi có lỗi từ phía nhà sản xuất

- Chính sách bảo hành tốt nhất cho khách hàng

- Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng hóa linh hoạt 

- Đội ngũ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp, luôn luôn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

 

Bên cạnh ghế xếp thư giãn, Phạm Gia Nguyễn còn phân phối chính hãng các dòng ghế massage từ SUMIKA chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, rất phù hợp với dân văn phòng. 

Trên đây là những thông tin và nơi bán ghế xếp thư giãn SUMIKA uy tín để bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã sẽ lựa chọn được một mẫu ghế xếp thư giãn phù hợp và tốt nhất cho mình hoặc dành tặng cho những người thân yêu.

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP