Đánh giá chi tiết ghế xếp thư giãn Sumika 168

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm ghế xếp thư giãn tốt trên thị trường hiện nay! Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua sản phẩm ghế xếp thư giãn Sumika 168. Cùng đi đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé!

 

1. Ghế xếp thư giãn của Sumika có tốt không?

 

Ghế xếp thư giãn được phát minh với mục đích giúp người dùng có được sự thoải mái và thư giản nhất. Sản phẩm có thể thay gấp gọn hay thay đổi hình dáng nếu không có nhu cầu sử dụng. Vậy ghế xếp thư giãn của Sumika có thật sự tốt không. Hãy cùng đi đánh giá nhé!

 

1.1. Về phần thương hiệu Sumika

 

Sumika là một trong những thương hiệu về đồ gia dụng nói chung và ghế xếp thư giãn nói riêng rất nổi tiếng và luôn được xếp hạng đầu trong danh sách các thương hiệu tốt nhất! So với các thương hiệu cạnh tranh khác thì Sumika đang khẳng định rất tốt thương hiệu và xây dựng được vị thế cao.

Khi nhắn đến Sumika, người dùng sẽ hình dung đến một sản phẩm ghế xếp thư giãn được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại và khép kín đến từ Nhật Bản. Sản phẩm có tính tiện lợi cao, độ bền tốt và mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

1.2. Về cấu tạo của ghế xếp thư giãn Sumika

 

Các dòng ghế xếp thư giãn của Sumika đều được làm từ các vật liệu chịu được lực tốt và chắc chắn. Mức tải trọng lớn nhất mà ghế có thể chịu được lên đến 300kg với phần khung bên ngoài được sơn tĩnh điện nên hoàn toàn có thể sử dụng trong các điều kiện thời tiết khác nhau. Lưới của ghế được làm từ Texilen chống thấm nước, dẻo dai và vệ sinh rất dễ dàng. Phần chân ghế được lót cao su nên hạn chế được tình trạng trơn trượt trong khi sử dụng.

 

1.3. Về giá thành

 

Ghế xếp thư giãn của Sumika mang đến cho người dùng một trải nghiệm tốt, đồng thời mức giá bán cũng vô cùng hợp lý với điều kiện tài chính của phần đa gia đình. Đặc biệt chế độ bảo hành của hãng luôn đáp ứng tốt nhất các điều kiện của khách hàng.

 

Sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng ưu việt, ghế xếp thư giãn Sumika chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng sự thư giãn và những lợi ích tốt cho sức khỏe. Đặc biệt sản phẩm còn giúp người dùng hạn chế được tình trạng cong vẹo cột sống mà rất nhiều người đang mắc phải hiện nay.

 

2. Đánh giá chi tiết ghế thư giãn Sumika 168

 

Ghế xếp thư giãn Sumika 168 hiện đang là một dòng ghế được nhiều người sử dụng hiện nay và đạt điểm 10 về chất lượng. Cùng đi đánh giá chi tiết về sản phẩm này trước khi chọn mua nhé!

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-168

 

2.1. Thông số kỹ thuật ghế xếp Sumika 168

 

- Tải trọng: 300kg

- Chất liệu: vải Textilene

- Tay nắm: làm từ nhựa ABS cao cấp

- Kích thước mở: 184x54x42cm

- Ngã đầu và gác chân đều có thể điều chỉnh được 7 cấp độ

- Phần khung được gia cố bởi nhiều khung thép

- Bảo hành: 12 tháng

 

2.2. Thông tin chi tiết ghế xếp thư giãn Sumika 168

 

Ghế xếp thư giãn Sumika 168 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường về độ an toàn cũng như chất lượng của sản phẩm. Sumika 168 được thiết kế đang năng, nguyên liệu cao cấp nên phù hợp với đa số người dùng hiện nay. Các ống thép của sản phẩm được kết cấu một cách logic tạo nên phần khung sườn chắc chắn. Phần trụ vững chắc được bắt bởi ốc vít lớn nên ghế thư giãn Sumika 168 có thể chịu được mức tải trọng lên đến 300kg, đây là điều mà nhiều ghế trên thị trường chưa làm được.

 

Ghế Sumika 168 sở hữu màu sắc trang trọng và bắt mắt cùng với kiểu dáng được thiết kế rất đẹp nên khi bày trí ở không gian phòng khách cũng hoàn toàn là hợp lý, mang đến một vẻ đẹp sang trọng.

 

ghe_xep_nga_giuong_sumika_168_h1

 

Phần lưới của sản phẩm được làm từ chất liệu vải công nghiệp Textilene, người dùng sẽ được trải nghiệm toàn bộ sự thư thái và thoải mái nhất sau những giờ phút làm việc căng thẳng. Lưới không bị rát nóng, có độ bền cao và hoàn toàn lau chùi một cách dễ dàng nếu bị bụi bám bẩn.

 

Model ghế xếp thư giãn Sumika 168 còn được trang bị thêm phần tay vịn để bảo vệ an toàn cho người dùng và tự do vịn một cách thoải mái nhất. Chân ghế được làm rất vững chắc nên không bị rung lắc cùng với đó là phần đai còn được bao bọc bởi chất liệu nhựa cao cấp ở bên ngoài.

 

ghe_xep_nga_giuong_sumika_168_h6

 

Đặc biệt trong quá trình sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh ghế để có được một tư thế tốt nhất. Sau khi sử dụng, bạn nên xếp ghế gọn gàng để không bị chiếm nhiều không gian.

 

Vậy chọn mua ghế xếp thư giãn Sumika 168 ở đâu? Câu trả lời cho bạn là hãy đến với Phạm Gia Nguyễn - đại lý phân phối chính thức các sản phẩm ghế xếp thư giãn của Sumika. Đến với chúng tôi, bên cạnh những phút giây trải nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn một cách chi tiết nhất mọi thắc mắc. Đặc biệt, với chế độ bảo hành và hậu mãi tốt nhất trên thị trường hiện nay, chắc chắn người dùng sẽ có được một sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất!

 

Trên đây là những đánh giá chi tiết về sản phẩm ghế xếp thư giãn Sumia 168. Chúc bạn sẽ lựa chọn được cho mình một người bạn đồng hành thư giãn tốt nhất! Đừng ngại ngần hãy đến với Phạm Gia Nguyễn để được tư vấn và sở hữu sản phẩm chất lượng này nhé!

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP