Máy hút bụi Sumika tốt không? Những điều bạn cần biết về máy hút bụi Sumika

Máy hút bụi Sumika đang là sản phẩm “làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây. Bởi lẽ không chỉ có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn mà sản phẩm còn được trang bị tình năng hút cả khô và ướt. Điều đó đã góp phần giảm bớt gánh nặng cho người tiêu dùng trong việc dọn dẹp. Vậy máy hút bụi Sumika có tốt không? Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

 

may_hut_bui_sumika_k20a_h4

Máy hút bụi Sumika có tốt không? Sản phẩm mang đến những lợi ích gì?

1. Chất lượng hoàn hảo, uy tín

Chất lượng đảm bảo uy tín chính là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm  và đặt lên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm. Máy hút bụi Sumika được thương hiệu sản xuất bởi quy trình vô cùng khép kín. Đi kèm với đó chính là sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với hệ thống máy móc vô cùng tiên tiến. Chính vì vậy,  các sản phẩm máy hút bụi tai Sumika luôn đảm bảo 100% chất lượng khi đến tay người dùng.

 

may_hut_bui_sumika_k20_h5

 

Ngoài ra, máy hút bụi thương hiệu Sumika được gia công từ một thương hiệu vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản. Đây là đất nước của công nghệ, cam kết sản xuất sản phẩm với nhiều tính năng tiên tiến trên thế giới. Do đó, chắc chắn đây sẽ là một sản phẩm cực kỳ tối ưu mà người tiêu dùng có thể trang bị cho gia đình, cửa hàng, công ty hay doanh nghiệp của mình.

 

2. Vận hành mạnh mẽ cùng công suất tuyệt đối

Máy hút bụi Sumika được nhà sản xuất  trang bị công suất lên tới 1600W. Đồng thời  máy hút bụi thương hiệu Sumika có khả năng đáp ứng tất cả các nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Đặc biệt máy hút bụi được trang bị dung tích thùng chứa “khủng” lên tới 20 lít. Đi kèm với đó chính là việc được tích hợp 2 tính năng tuyệt vời. Đó chính là hút bụi nước và hút bụi khô. Chính vì vậy, máy hút bụi Sumika dần trở thành công cụ đắc lực giúp người tiêu dùng thuận tiện trong việc dọn dẹp.

 

3. Sản phẩm đa di năng

Như chúng tôi đã đề cập phía trên, máy hút bụi Sumika có khả năng hút được bụi và ướt. Chính vì vậy, sản phẩm này đã tạo nên sự tiện dụng trong quá trình dọn dẹp vệ sinh của người tiêu dùng.

Thay vì trước đây phải sử dụng những công cụ truyền thống dọn dẹp, thì giờ đây với chiếc máy hút bụi bạn không cần phải lo lắng. Với sản phẩm thông minh này, chỉ với một vài thao tác nhỏ bạn có thể dọn dẹp hết bụi bẩn trong nhà.

Linh kiện của máy hút bụi Sumika còn được nhà xưởng gia công một cách cẩn thận và tỉ mỉ từng khâu.Từ đó, bạn không phải lo lắng về sản phẩm máy hút bụi trong quá trình sử dụng.

 

4. Bộ lọc của máy hút bụi Sumika giúp lọc sạch bụi tối ưu HEPA 

Đặc điểm nổi bật mà chiếc máy hút bụi thương hiệu Sumika sở hữu chính là bộ lọc HEPA cao cấp. Đây là bộ lọc có khả năng giúp loại bỏ tất cả bụi bẩn nhỏ li ti. Chúng ta phải loại bỏ bởi lẽ đây là nguyên nhân chính gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của bản thân và gia đình. Đặc biệt hiện nay  tình trạng hen suyễn từ lông thú xảy ra rất phổ biến. Tuy nhiên, nhờ máy hút bụi Sumika bạn hoàn toàn an tâm vì nó có thể loại bỏ 99%. Qua đó chúng ta có thể khẳng định đây là tính năng tuyệt vời mà không phải chiếc máy hút bụi nào cũng sở hữu.

 

may_hut_bui_sumika_k20a_h5

 

Bên cạnh đó, máy hút bụi Sumika còn được trang bị các bàn chải cùng với bàn hút. Hai thiết bị này có khả năng cùng khởi động và làm việc trong cùng một lúc. Chính bởi lẽ đó đã giúp cho sàn nhà nơi bạn sống và sinh hoạt được vệ sinh một cách sạch sẽ và khô ráo nhất có thể..

Không những vậy, máy hút bụi Sumika còn được nhà sản xuất trang bị motor Ametek. Đây là motor được nhập khẩu trực tiếp từ nước Mỹ. Từ đó, đem đến khả năng làm việc vô cùng ổn định và lực hút cực kì mạnh mẽ.

 

may_hut_bui_sumika_k20_h6

 

5. Giá thành phù hợp với túi tiền người Việt

Máy hút bụi Sumika là sản phẩm  sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng máy hút bụi khác trên thị trường máy móc. Tuy nhiên,  sản phẩm này lại  có một mức giá thành “hạt dẻ” chỉ dưới 2 triệu đồng bạn có thể sở hữu chúng. Đặc biệt chúng tôi có thể đánh giá đây là một mức giá khá  phù hợp với điều kiện tài chính của khách hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Hơn hết sản phẩm máy hút bụi có giá tốt chỉ có tại sumika.vn chúng tôi. 

Trên đây, Sumika đã đưa ra cho bạn những đánh giá với vô vàn những ưu điểm vượt trội khác nhau của máy hút bụi Sumika. Từ đó ta có thể thấy chúng đáp ứng được tất cả nhu cầu vệ sinh của người tiêu dùng trong những điều kiện và môi trường khác nhau. Hãy để sản phẩm máy hút bụi Sumia trở thành một trợ thủ đắc lực cho công việc của bạn ngay hôm nay nhé!

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP