Mách ngay bí quyết chọn ghế xếp thư giãn cho dân văn phòng

Mách ngay bí quyết chọn ghế xếp thư giãn cho dân văn phòng để mang lại sự thoải nhất cho giấc nghỉ trưa của bạn.

 

1. Ghế phải nhỏ gọn

 

Văn phòng thường có sô lượng người ngồi làm rất nhiều, nên khi chọn mua ghế xếp thư giãn bạn phải để ý đến kích thước của ghế xem có chiếm nhiều diện tích hay không, hay ghế có vừa với vị trí bạn muốn đặt. Những chiếc ghế xếp thư giãn Sumika có kích thước gọn nhẹ, có thể xếp gọn để vào một góc mà không ảnh hưởng đến các đồng nghiệp khác.

 

giuong-xep-gon-sumika-298-h2

 

Những chiếc ghế xếp Sumika với phần khung được làm bằng thép cực kỳ chắc chắn, chân ghế được bọc cao su chống trơn trượt xê dịch trong lúc sử dung, mang đến cho bạn cảm giác an tâm khi nghỉ ngơi.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h2

 

2. Phải tạo sự thoải mái nhất khi nằm nghỉ

 

Với sự linh hoạt của loại vải công nghiệp Textilene cao cấp, chịu nhiệt tốt, độ mềm mại cao giúp người dùng thoải mái, được nâng niu hơn khi nghỉ ngơi thư giãn, đọc sách, nghe nhạc... Chất liệu này còn có khả năng hạn chế bụi bẩn bám dính, lại rất dễ lau chùi, vệ sinh nên vô cùng tiện lợi.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179_h9

 

Điều này giúp bạn nằm mát hơn, không bị bí bách lưng gây hầm mồ hôi khó chịu, những luồng gió mát từ quạt hay máy lạnh có thể xuyên qua lớp vải và tạo sự mát mẻ thoải mái nhất có thể.

 

3. Linh hoạt độ nghiêng tùy ý thích

 

Với sự linh hoạt từ thiết kế thông minh của nhà sản xuất Sumika giúp ghế xếp thư giãn có thể nghiêng rất nhẹ nhàng theo sự chuyển động của cơ thể bạn, sau khi chọn được độ nghiêng như ý muốn, lúc này bạn chỉ việc gạt khóa an toàn lại là ghế đã có thể nằm nghiêng ra theo ý thích.

 

Điều này rất quan trọng vì giấc ngủ trưa văn phòng thường ngắn và mọi thao tác cần nhanh gọn và nhẹ nhàng để tránh gây ảnh hưởng đến người khác mà vẫn có giấc ngủ ngon.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h4

 

 

4. Nâng cao giấc nghỉ trưa với nệm bông êm ái

 

Sumika có sản xuất thêm chiếc nệm bông dành riêng cho tất cả dòng ghế xếp thư giãn, khi gắn nệm vào, chiếc ghế như biến thành chiếc giương mini thu nhỏ, vừa êm ái, thoáng mát vừa giúp giấc ngủ ngon hơn, nạp năng lượng cho một buổi chiều làm việc hiệu quả.

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-179m-h10

 

Chỉ với khoảng 300.000đ cho một chiếc nệm là bạn đã đủ trọn combo ghế xếp thư giãn ngủ trưa văn phòng thương hiệu Sumika siêu xịn và chất lượng cao.

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP