Kinh nghiệm chọn mua giường xếp văn phòng chất lượng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến con người ta thường bỏ quên những giấc ngủ, đặc biệt là ngủ trưa. Chỉ 15 phút ngủ trưa là bạn hoàn toàn có một tinh thần thư giãn và thoải mái đầu óc cho. Thấu hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều mẫu giường xếp khác nhau để phục vụ cho cuộc sống tiện nghi của con người. Trong đó giường xếp văn phòng đang là một xu hướng lựa chọn cho giấc ngủ nơi công sở. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc ghế xếp văn phòng, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây với những kinh nghiệm và tiêu chí phù hợp nhất nhé.

 

1. Tìm hiểu về giường xếp văn phòng

 

Giường xếp văn phòng là dòng sản phẩm hiện đại với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp cho một người nằm

Sở hữu kết cấu gấp gọn nhờ các khớp nối, có thể thu nhỏ, hệ thống lò xo và piston thủy lực giúp việc nâng lên hạ xuống, gấp gọn dễ dàng, giúp người dùng có thể cất giữ hay mang đi một cách linh hoạt.

Thông thường, các loại giường xếp văn phòng được làm từ chất liệu thép, mặt giường là phần vải lưới hỗ trợ cho việc nâng đỡ cho cơ thể.

Đây là một sản phẩm có thiết kế thông minh, linh hoạt cao và cho tính tiện lợi tốt. Ngày nay, ghế được sử dụng ngày một nhiều hơn tại các văn phòng, nơi làm việc với không gian có diện tích nhỏ gọn, có thể trong ngăn bàn hoặc dưới gầm bàn. Khi ngủ có thể mở rộng để nằm thoải mái cho 1 người.  Với chiếc ghế xếp văn phòng, dân công sở hoàn toàn có thể tối ưu công năng cũng nhưng diện tích sử dụng phù hợp.

 

2. Tại sao nên chọn mua giường xếp văn phòng?

 

Giường xếp văn phòng đang ngày càng được dân văn phòng ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm cũng như công dụng phù hợp. Cùng điểm qua một số đặc điểm của chiếc giường xếp văn phòng:

- Đáp ứng nhu cầu cho một giấc ngủ trưa ngắn của dân công sở, giảm căng thẳng và cho một buổi chiều có thể làm việc được hiệu quả hơn. Chiếc giường xếp sở hữu một thiết kế vô cùng êm ái giúp nâng đỡ cơ thể chìm vào giấc ngủ một cách nhanh và sâu hơn.

- Giường xếp văn phòng có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dành cho 1 người. Khối lượng và kích thước không chiếm diện tích, mang đi một cách dễ dàng, kiểu dáng thanh lịch rất phù hợp với môi trường văn phòng.

 

3. Kinh nghiệm chọn mua giường xếp văn phòng tốt nhất

 

Ngày nay, các mẫu giường xếp văn phòng ngày càng được nâng cấp, cải thiện và đa dạng hơn về chủng loại cũng như mẫu mã để đáp ứng được tốt nhất nhu cầu của người dùng. Nguồn cung cấp đa dạng trên thị trường mang đến những mức giá thành khác nhau cũng như chất lượng của sản phẩm. Để có thể lựa chọn cho mình một mẫu giường xếp văn phòng chất lượng và phù hợp, hãy lưu ý ngay những tiêu chí dưới đây.

 

3.1 Lựa chọn chất liệu giường xếp văn phòng

 

Chất liệu giường chính là phần quan trọng để tạo nên một kết cấu vững chắc của giường gấp đáp ứng khả năng sử dụng, độ bền, chịu được tải trọng của người nằm và cho cảm giác êm ái khi nằm. Vậy nên chúng ta cần chú ý đến chất liệu của các phần:

Khung giường: Lựa chọn chất liệu khung giường từ inox thép sẽ có tính cơ học, cũng như độ chắc chắn cao. Dạng khung inox, thép linh hoạt khối lượng nhẹ là tiêu chuẩn để đánh giá mức độ phù hợp với không gian văn phòng.

Đệm nâng đỡ: Để quá trình nằm ngủ của chúng ta thực sự trở nên tốt nhất, cho cảm giác êm ái và nâng đỡ cơ thể, khô thoáng, không gây bí hơi thì hãy chọn ngay phần đệm nâng đỡ được làm từ chất liệu vải thô, vải lưới hay da và có phần đệm êm.

Các khớp nhựa cứng chắc chắn, các khớp nối được bọc cao su, cấu trúc giường ổn định, khả năng chịu lực tác động lớn, tính linh hoạt cao.

 

3.2 Kiểm tra phần tải trọng của giường xếp văn phòng

 

Để có thể đảm bảo được sử chắc chắn, an toàn trong suốt quá trình nằm cũng như đồ bền cùng thời gian, chúng ta cần lưu ý và kiểm tra phần tải trọng tối ưu và lớn nhất mà ghế có thể chịu được trước khi quyết định chọn mua. 

Đặc điểm kỹ thuật của giường chính là khả năng chịu tải trọng của người nằm, 2 người hay chỉ một người nằm.

 

3.3 Chú ý đến kích thước của giường xếp

 

Nên lựa chọn loại giường xếp được thiết kế với kích thước linh hoạt, như vậy người dùng có thể dễ dàng gấp gọn hay tối ưu không gian trong quá trình sử dụng. Hãy chú ý đến khả năng  thu nhỏ kích thước và gấp gọn của sản phẩm để cất giữ.

Phần kích thước chúng ta cần lưu ý tiếp theo đó chính là kích thước phù hợp với cơ thể của người sử dụng, số lượng người nằm được tối đa là bao nhiêu. Giường xếp văn phòng thường được thiết kế với kích thước phù hợp cho một người lớn nằm để thư giãn một cách thoải mái nhất.

 

3.4 Thương hiệu và giá thành

 

Như chúng ta đã đề cập, khi xu hướng người tiêu dùng càng nhiều, đồng nghĩa với việc giường xếp văn phòng sẽ có đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu khác nhau và mức giá thành khác nhau.

Lời khuyên cho bạn khi chọn mua giường xếp văn phòng là nên ưu tiên và chọn lựa hàng chính hãng từ các thương hiệu lớn hiện nay để đảm bảo được các tiêu chí về tính năng, chất lượng sản phẩm, hiệu năng sử dụng giường gấp. Hầu hết các hàng có thương hiệu trong việc sản xuất giường gấp chuyên dụng để sẽ đảm bảo cho khách hàng tiêu chuẩn an toàn, thông số kỹ thuật, tải trọng cùng chính sách bảo hành giúp người dùng an tâm hơn khi được hỗ trợ.

Tùy thuộc vào mức độ điều kiện và khả năng tài chính mà người dùng cân đối mua sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Không nên ham rẻ mà chọn mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Ngoài ra cũng cần xem xét đến yếu tố giá cả để đánh giá chất lượng và quyết định lựa chọn hay không.

 

4. Top 3 mẫu giường xếp văn phòng Sumika “xịn” nhất hiện nay

 

4.1. Giường xếp văn phòng Sumika 181

 

Giường xếp gọn văn phòng Sumika 18 1 hiện đang là một sự lựa chọn được yêu thích nhất bởi dân công sở nhờ sở hữu một thiết kế linh hoạt, khả năng ứng dụng cao, đặc biệt linh hoạt và phù hợp với dân văn phòng.

 

giuong_xep_gap_gon_sumika_181_h1

 

Đây là chiếc giường xếp gọn tiện lợi, nâng niu sử thư giãn và giấc ngủ của người dùng, giúp bạn có những giờ phút dễ chịu và thực sự thoải mái. 

Giường được làm thiết kế với khung thép cùng 30 ống thép vuông sơn tĩnh điện và vải lưới oxford dày, dai, khó rách, độ bền cao, nằm thoáng mát, không thấm nước.

Kết hợp cùng với gối 4D thật sự mang đến những trải nghiệm nằm tuyệt vời nhất. Kích thước giường là 190x66x35cm, trong đó, kích thước gấp gọn là 29x106x16cm.

Giường xếp gọn văn phòng Sumika 181 có tải trọng lên đến 450kg nên người dùng có thể dễ dàng xoay người một cách thoải mái và mức cân nặng là 8.2kg

Khi không sử dụng nữa, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại.

 

4.2. Giường xếp gọn đa năng Sumika 183

 

Giường xếp gọn đa năng Sumika 183 cũng là một sự lựa chọn thông minh và lý tưởng đối với dân văn phòng với những đặc điểm ưu Việt.

 

giuong_bo_xep_gon_sumika_183_h2

 

Giường có kích thước xếp gọn là 72x70x17cm, cùng với tính linh hoạt nên người dùng có thể gấp gọn lại một cách nhanh chóng, dễ dàng sử dụng trong không gian văn phòng hay mang đi du lịch, dã ngoại

Giường có trọng lượng chỉ 6.6kg giúp di chuyển một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sở hữu trọng lượng nhẹ như vậy là do khung giường xếp được làm từ thép sơn tĩnh điện. Kết hợp với đó là chất liệu vải oxford độ bền cao, khó rách và rất dai, không bị thấm ướt và nằm rất thoải mái. Giường gấp Sumika 183 phù hợp với mọi đối tượng sử dụng do có  tải trọng người dùng tối đa là 450kg.

 

4.3. Ghế xếp thư giãn Sumika 168

 

Ghế xếp thư giãn Sumika 168 có thiết kế vô cùng hiện đại, cho một không gian sử dụng sang trọng hơn. Điểm nhấn của chiếc ghế này đó chính là khả năng ngả thành giường nằm rất tiện lợi nên nằm rất tiện lợi, giúp bạn có những giờ phút dễ chịu và thoải mái.

 

ghe_xep_nga_giuong_sumika_168_h6

 

Có thể bạn chưa biết thì đây là chiếc ghế tiêu biểu nhất trong dòng giường xếp văn phòng của Sumika và đã từng làm mưa làm gió trên thị trường.

Ghế được thiết kế trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại với những tiêu chuẩn và sự kiểm định khắt khe về độ an toàn và chất lượng đối với người dùng.

Sumika 168 thiết kế đa dạng, đa năng khi sử dụng nên người dùng có thể ngồi được ở nhiều trạng thái và các tư thế khác nhau. Sản phẩm được làm từ các nguyên liệu cao cấp.

Ghế xếp thư giãn văn phòng Sumika 168 có hình dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt và màu sắc trang nhã. Ghế được đánh giá rất cao bởi nó là sự kết hợp chặt chẽ và hoàn hảo giữa 2 chất liệu chính là vải lưới công nghiệp Textilene và thép không gỉ. Phần khung sườn của ghế có kết cấu logic từ nhiều ống thép chắc chắn và gắn kết với nhau bởi các ốc vít lớn. Phần trụ của ghế rất chắc chắn có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg, lớn hơn rất nhiều so với các dòng ghế trước đây.

Phần mặt ghế được làm từ vải công nghiệp mềm mại, tạo sự êm ái cho cơ thể, độ bền cao, không dễ cháy hay hư hỏng. Đặc biệt là loại chất liệu này dễ dàng vệ sinh và không dễ bám bẩn.

Ghế còn có thiết kế phần tay vịn giúp cho giúp người dùng được bảo vệ an toàn nhất và có sự thoải mái nhất khi nằm.

 

5. Một số lưu ý khi sử dụng giường xếp văn phòng

 

Trong quá trình sử dụng, nên đặt ghế ở những nơi bằng phẳng, không bị trơn trượt.

Thường xuyên kiểm tra định kỳ ghế để đảm bảo rằng các bộ phận hoạt động tốt, không có hiện tượng hư hỏng để quá trình nằm được an toàn.

Không để quá nhiều người cùng lúc ngồi, nằm trên ghế sẽ làm quá tải trọng cho phép của ghế.

Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, khô ráo.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc giường xếp văn phòng phù hợp, chất lượng và đúng với những tiêu chí đề ra.

Chúc bạn sớm sở hữu cho riêng mình giường xếp văn phòng từ Sumika để mỗi giấc ngủ trưa thực sự trở nên trọn vẹn nhất!

Mọi thắc mắc cần được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng,... vui lòng gọi ngay cho chúng tôi theo số: (028) 3815 3333 - (028) 6682 9999 - 08 3815 3333, hoặc đến trực tiếp tại: Số 17-19, Đường D15 , P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP