Ghế xếp thư giãn - Sự lựa chọn đúng đắn khi nghỉ ngơi

Việc nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi và những tiện lợi mà những thứ thông thường như võng, giường không làm được. Không những thế, chiếc ghế xếp thư giãn còn giải quyết các vấn đề liên quan đến cơ thể khi ta nằm giường, nằm võng mắc phải. Thật sự cần thiết khi chúng ta cần đến chúng. Để cân nhắc khi mua chiếc ghế xếp, những thứ dưới đây sẽ thuyết phục bạn để ý và bận tâm đến chúng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu ghế xếp thư giãn. Tuy nhiên để chọn lựa được một chiếc ghế xếp thư giãn chất lượng và giá cả phải chăng là chuyện không khó khi đến với Sumika uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

1. Các tiêu chí cần thiết để chọn lựa một ghế xếp thư giãn 

 

Mang nhiều ưu điểm nổi bật của một chiếc ghế xếp hiện đại, sang trọng và tiện nghi với mọi nhà. Theo đó còn sản xuất và gia công tỉ mỉ, chất liệu cao cấp mang tính chất lượng, thẩm mỹ cao bởi vẻ đẹp sang trọng của nó mang lại.

 

Chế độ gập của ghế xếp vô cùng đa dạng, phù hợp với các nhu cầu sử dụng nghỉ ngơi khác nhau của bạn:

- Ghế xếp thư giãn có thể gập ngang 180 độ và nằm như một chiếc giường. 

- Chế độ gập ngang 135 độ như một chiếc ghế xếp thư giãn với các thao tác dễ dàng.

- Có thể nâng lên kiểu ghế ngồi 90 độ và kiểu ghế nằm 180 độ.

 

ghe_xep_nga_giuong_sumika_168_h2

 

Sự tiện lợi vì được tạo ra bởi có thể gấp gọn và di chuyển mọi nơi mà không tốn nhiều diện tích, khối lượng nhẹ nhàng dễ cầm nắm. 

Kế tiếp là sự tiện lợi trong mọi thứ. Tay vịn bằng kim loại dạng lượn sóng tạo cảm giác thoải mái cho người nằm. Bên trái có diện tích có chỗ để bỏ ly nước, chai nước, đựng sách và các vật dụng cần thiết khi chúng ta nghỉ ngơi

Thiết kế có cả gối nằm phía trên có đai giữ có thể di chuyển lên xuống tùy thích tùy theo chiều cao của người dùng mà không cần dùng đến các chiếc gối nằm cũ gây đau cổ, đau lưng.

 

2. Các vật liệu tạo nên một chiếc ghế xếp thư giãn đầy đủ, tiện lợi, tiện nghi

 

Khung thép to khỏe, ống thép tròn chịu lực tốt, tạo cảm giác cứng cáp khi nằm. Sơn tĩnh điện giúp khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài không bị oxi hóa, gỉ sét trong quá trình sử dụng hoặc tiếp xúc với nước.

Vải lưới ngồi đa dạng giúp nằm tạo cảm giác êm ái, thoải mái, độ đàn hồi cao, chất lượng tốt. Loại vải Textilene là loại vải chất liệu tốt, cao cấp, chịu nhiệt tốt, độ mềm mại cao, các sợi vải có lỗ hổng giúp thoát khí tốt, nâng niu khi thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách…

 

ghe_xep_nga_giuong_sumika_168_h1

 

Chân ghế được gắn kết với thanh ngang với công nghệ hàn hiện đại, tạo cảm giác chắc chắn, vững khi nằm. Các chân này cũng được bọc bởi các đai nhựa cao cấp, giúp hạn chế chống trơn trượt trong môi trường ẩm hay nhiều nước.

 

3. Các thông tin sản phẩm và nơi mua ghế xếp thư giãn

 

Một trong những thương hiệu ghế xếp thư giãn uy tín mà bạn có thể tìm mua dễ dàng đó chinh là Sumika. Sumika được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sumika không ngừng nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm ghế xếp thông minh và tiện lợi nhất đến tay người tiêu dùng.

 

ghe-xep-thu-gian2

 

Hơn nữa, khi mua hàng tại Phạm Gia Nguyễn - đơn vị được Sumika ủy quyền phân phối độc quyền, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích khác nhau như:

- Chất lượng sản phẩm cực tốt, các dòng sản phẩm được thiết kế vô cùng thông minh và tiện lợi, sản phẩm chính hãng 100%.

- Bảo hành lâu dài đúng theo hợp đồng đã thỏa thuận.

- Giá thành cực tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Showroom trưng bày sản phẩm: Số 15 - 17, đường D15, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM

Website đặt hàng: Ghế xếp thư giãn | sumika.vn . GIao hàng trong nội Thành Phố Hồ Chí Minh và trên toàn quốc 

Liên hệ để được tư vấn mua hàng : 0938.139.888

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn sẽ có được những thông tin hữu ích. 

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP