Ghế xếp thư giãn là gì? Cấu tạo của ghế xếp thư giãn Sumika

Sumika được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp ghế xếp thư giãn chính hãng, đạt tiêu chuẩn uy tín. Đây là thương hiệu được nhiều người sử dụng ưa chuộng và đánh giá cao tuyệt đối. Để tìm hiểu kỹ càng ghế xếp thư giãn là gì? Cấu tạo của ghế xếp thư giãn Sumika như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

 

Tìm hiểu về ghế xếp thư giãn

 

Ghế xếp thư giãn được biết đến là một loại ghế có khả năng cao trong việc điều chỉnh linh hoạt. Sản phẩm này có thể điều chỉnh các góc nghiêng từ 90 độ đến 170 độ để đáp ứng được tư thế ngồi, nằm và ngả khác nhau của người sử dụng. Từ đó, sản phẩm ghế xếp có thể giúp người dùng tìm được một tư thế thư giãn thoải mái nhất có thể. 

 

ghe-xep

 

Không chỉ thế, ghế xếp thư giãn ngoài khả năng điều chỉnh góc nghiêng một cách linh hoạt, sản phẩm có thể gấp gọn lại khi không dùng đến. Điều này sẽ giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Đặc biệt, bạn có thể mang theo khi đi du lịch hay vận chuyển sang nhiều vị trí khác nhau. Tuy sản phẩm ghế xếp có kích thước nhỏ gọn nhưng nó lại có thể chịu trọng tải lên đến 120kg. Từ đó, đây là sản phẩm phù hợp với trọng lượng của người dùng Việt Nam và mọi đối tượng, lứa tuổi đều có thể sử dụng. 

 

Cấu tạo của ghế xếp thư giãn Sumika

 

Khung ghế Sumika

Phần khung của ghế xếp thư giãn Sumika có cấu tạo cực kỳ đặc biệt bởi được trang bị những khớp nối chắn. Đồng thời, đi kèm với đó là ống thép tròn thiết kế liên kết với nhau. Điều này sẽ giúp khung ghế có khả năng nghiêng linh hoạt theo nhiều góc độ khác nhau. Không chỉ là 90 độ mà còn lên đến 170 độ. Bên cạnh đó, ghế xếp có thể gấp gọn lại khi cần di chuyển hoặc những lúc không cần sử dụng đến.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h6

 

Không chỉ vậy, khung ghế còn được làm bằng những ống thép đảm bảo không gặp tình trạng hoen gỉ. Những ống thép này được lắp ráp kỹ lưỡng, bền bỉ và chịu lực cực kỳ tốt. Điều này nhằm đem lại cảm giác chắc chắn và vững chãi khi ngồi trên ghế thư giãn Sumika. Đồng thời, khung ghế chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng để sản phẩm có thể chịu trọng tải lên đến 120kg.  Ngoài ra, bề mặt ghế còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, lớp sơn này giúp bề mặt thêm láng bóng, mịn màng và giảm đi tình trạng trầy xước không đáng có. Hơn nữa, lớp sơn tĩnh điện còn đem đến tính thẩm mỹ cao và tăng độ bóng cho sản phẩm ghế xếp.

 

Đệm của ghế xếp thư giãn 

Phần đệm của ghế xếp thư giãn thường được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp. Điển hình như có thể kể đến là vải có chứa thành phần polyester cao điển hình như vải textilene. Đây là loại vải ở hữu độ chịu lực cực tốt. Đồng thời, loại vải này thường được ứng dụng vào những sản phẩm ghế nằm, ghế bố hoặc võng. 

Vải đệm đối với ghế xếp thư giãn thường có thiết kế theo hình dạng lưới đan xen lẫn nhau. Điều này không chỉ đem đến tính bền chặt mà còn giúp người dùng không gặp tình trạng bí bách và đổ mồ hôi ở phần lưng. Chính vì vậy, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, thông thoáng khi sử dụng ghế thư giãn. 

Ngoài ra, một số loại ghế xếp còn được trang bị nệm ghế bằng bông dày và cực kỳ êm ả. Sau một ngày mệt mỏi, chỉ cần sử dụng sản phẩm ghế này chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái và cảm giác mệt mỏi tan biến. 

 

Tay ghế xếp

Phần tay ghế xếp thư giãn được sản xuất bằng chất liệu cứng cáp, có thể chịu lực lớn từ môi trường. Một số loại ghế xếp thư giãn còn được trang bị con lăn massage hình bàn tay. Từ đó đã đem đến cho người sử dụng phút giây thoải mái, thư giãn nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc. 

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h4

 

Phía dưới tay ghế xếp được trang bị chốt khóa an toàn với đa dạng các sử dụng khác nhau. Cách sử dụng này cực kỳ đơn giản, chỉ bằng thao tác hạ chốt khóa xuống. Đồng thời, bạn hãy điều chỉnh góc nghiêng hoặc kéo chốt lên phía trên một cách nhẹ nhàng nếu bạn muốn cố định ghế lại. 

 

Chân ghế xếp

Khi nằm hoặc ngồi lên phần ghế, chân ghế sẽ có cơ chế mở rộng hoặc thu hẹp sao cho tương ứng với độ nghiêng của sản phẩm ghế thư giãn. Điều này sẽ tạo ra tư thế cân bằng và vững chãi nhất trong quá trình sử dụng. Đồng thời, các góc cạnh của ghế xếp đã được nhà sản xuất bọc miếng nhựa cứng. Điều này đã làm tăng thêm độ ma sát, giúp ghế tránh được tình trạng trơn trượt và xê dịch không đáng có.

 

Trên đây, chúng tôi đã đi giới thiệu cho bạn ghế xếp Sumika là gì? Đồng thời là cấu tạo của ghế xếp Sumika. Qua đây ta có thể thấy đây là sản phẩm tuyệt vời, vừa đem đến sản phẩm hiện đại vừa giúp người dùng thư giãn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi.

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP