Ghế xếp Sumika người bạn của mọi thành viên trong gia đình

Không phải sopha hay bộ bàn ghế gỗ mà ghế xếp thư giãn Sumika thực sự xứng đáng là người bạn của tất cả các thành viên trong gia đình. Cuộc sống hiện đại, có nhiều thiết bị nội thất đắt tiền, sang đẹp nhưng không được sử dụng với nhiều công dụng. Trái ngược điều đó ghế xếp Sumkia có thể sử dụng nhiều chức năng trong chính ngôi nhà của bạn.

Được sản xuất theo những nghiên cứu về hoạt động, sinh hoạt trong gia đình, xuất phát từ những nhu cầu thư giãn ngủ nghỉ nên ghế xếp thư giãn Sumika có đầy đủ các chức năng nằm và ngồi. Hai dòng sản phẩm nổi bật nhất hiện nay là ghế xếp thư giãn Sumika 179 và ghế xếp thư giãn 168 đều có chung kết cấu, công năng ưu việt của thương hiệu. Khung thép siêu bền siêu trợ lực được kết nổi bới các khớp tinh tế chắc chắn, có thể chịu được lực tới 300kg. Bổ trợ cùng lớp vải dệt đan vào khung thép thành mặt phẳng giường ngồi tựa hoặc nằm. Lớp vải được thiết kế siêu bền và tiện lợi bởi các lớp đan bắt chéo cách khung 2-4 cm vừa tạo độ co dãn khu tác động lực người nên vừa tránh được sự cọ xát với mặt khung. Để tạo sự thoáng mát, trao đổi không khí khi chúng ta sử dụng lâu mà không gây khó chịu, bết dính hoặc nóng lưng, thiết kế vải đã được làm tinh tế với sự giãn cách khi đan dệt. Đây là điều mà khi nằm sopha hay bàn ghế bình thường chúng ta không được để ý đến.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179anew_h4

 

Với sự điều khiển linh hoạt theo độ dốc mong muốn ở cả phía chân và đầu nên ghế xếp thư giãn Sumika có thể vừa để ở phòng ngủ nghỉ ngơi hoặc phòng khách, ban công, sân vườn. Lớp sơn được phủ bằng loại cao cấp nhất, chống gỉ sét và không chịu tác động nhiệt với môi trường, tạo nên sự an toàn khi sử dụng và độ bền theo thời gian. Ngoài ra, ở khung để tay còn có thiết kế thêm con lăn massage cố định, có thể giúp người sử dụng thi thoảng massage nhẹ nhàng thúc đẩy máu lưu thông.

Chỉ với một chiếc ghế xếp thư giãn mà có thể di chuyển khắp mọi nơi trong gia đình. Ghế xếp Sumika có thể gập lại gọn gành và di chuyển dễ dàng. Khi ngủ có thể ngả toàn bộ mặt phẳng của ghế song song với mặt đất để tạo thành một chiếc giường vừa thoải mái với kích cỡ người trưởng thành. Ban ngày chúng ta di chuyển ghế ra phòng khách, ban công, sân vườn để chế độ tựa lưng cho người lớn sử dụng vừa nhìn ngắm, xem phim hoặc thư giãn. Độ dốc có thể chỉnh dễ dàng theo ý muốn người nằm chứ không bị cố định như nhiều loại ghế khác. Bởi tính chất sức khỏe, mong muốn dựa lưng, kê đầu mỗi người khác nhau nên đều có thể chọn cho mình tư thế thoải mái nhất.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179_grey_h1

 

Với con trẻ thì lại vô cùng tiện lợi khi đây là sản phẩm di động, có diện tích vừa phải để bạn có thể đặt em bé nằm, quây lại và cho con ở gần mình vừa làm việc nhà vừa trông con. Trẻ con dễ dàng ở trong tầm mắt của bạn và cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng vải ghế xếp thư giãn Sumika, an toàn và thân thiện với người dùng đặc biệt người trẻ nhỏ.

Ghế xếp Sumika có thể phù hợp với mọi thành viên trong gia đình bởi sự đa chức năng và đáp ứng được các độ tuổi. Thêm một sản phẩm có thể di chuyển, vừa nằm hoặc ngồi đặc biệt dành cho người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Thay vì xa cách tại các địa điểm khác nhau vì phù hợp không gian thì ghế xếp thư giãn Sumika chính là cách” xếp” mọi người gần nhau hơn. 


Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP