Ghế xếp SUMIKA 179 - Chiếc ghế thư giãn đáng mua nhất hiện nay

Các dòng ghế xếp thư giãn của Sumika hiện nay đang nhận được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng. Đặc biệt, ghế xếp thư giãn Sumika 179 là một trong những model bán chạy nhất hiện nay. Ghế xếp Sumika 179 được sử dụng nhiều trong gia đình, nghỉ trưa tại văn phòng, phim trường,... Ghế Sumika 179 được người tiêu dùng đánh giá cao và nổi bật hàng đầu. 

 

1. Đánh giá cao bởi thiết kế

 

Sumika là thương hiệu được đánh giá cao về thiết kế cho hầu hết các dòng sản phẩm. Và ghế xếp thư giãn 179 cũng không ngoại lệ, ghế 179 có thiết kế đẹp mắt với nhiều phiên bản cùng các tone màu khác nhau để bạn có thể dễ dàng lụa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Ghế xếp thư giãn Sumika 179 có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều chất liệu cùng gam màu trung tính tạo nên tổng thể đẹp mắt, tinh tế và tiện dụng.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179_h9

 

Thiết kế của ghế còn được đánh giá cao bởi sự tiện dụng và thông minh khi có thể dễ dàng điều chỉnh  mọi tư thế. Bạn có thể mở rộng tối đa chiều dài ghế để nghỉ ngơi thư giãn với các tư thế nằm hoặc ngồi ở một cách thoải mái. Đồng thời với thiết kế này bạn cũng có thể dễ dàng gấp gọn để di chuyển hoặc bảo quản, cất giữ. 

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179_h8

 

2. Chất liệu ghế thư giãn 179

 

Khung ghế được làm từ thép không gỉ, một loại chất liệu cao cấp. Khung thép dày dặn được sơn tĩnh điện có thể chống được oxy hóa, tránh được tình trạng bị gỉ sét và chống được các tác động ngoại lực từ bên ngoài nhờ vào khả năng chịu được tải trọng lớn, chịu lực tốt, hạn chế tình trạng bị biến dạng hay móp méo. 

Mặt trên của ghế xếp thư giãn 179 được làm từ lớp vải lưới Textilene. Loại chất liệu này có tính đàn hồi tốt tốt, bền bỉ sau thời gian dài sử dụng. Đồng thời vải lưới Textilene cũng tạo được sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này cũng hạn chế tối đa việc bám bẩn, chống thấm tốt giúp việc vệ sinh dễ dàng  hơn. 

 

khoa-kim-loai-ghe-xep-thu-gian-sumika-179new

 

 

3. Có khả năng chịu được tải trọng lớn

 

Các dòng ghế xếp thông thường trên thị trường chịu được tải trọng không lớn, cân nặng tầm khoảng 70 - 100kg. Tuy nhiên đối với ghế xếp thư giãn Sumika 179 thì bạn có thể an tâm về khả năng chịu tải trọng lớn khoảng 2 - 3 người trưởng thành. Ghế xếp thư giãn Sumika 179 có nhiều model khác nhau, ứng với mỗi model sẽ có mức chịu tải trọng khác nhau, dao động khoảng từ 150 - 300kg. Với khả năng chịu tải trọng lớn bạn sẽ an tâm về độ cứng cáp của ghế, cũng như độ bề của sản phẩm sau thời gian dài sử dụng. 

 

4. Tính an toàn khi sử dụng

 

Nhờ vào khung thép chắc chắn và 2 chân ghế dạng khung tạo nên tư thế vững càng và có tính ổn định cao. Khi sử dụng người dùng không lo ngại bị rung lắc hay dễ bật ra sau hoặc lật ngang ghế. 

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179_h10

 

Các khóa chốt kim loại và các khớp điều chỉnh của ghế được thiết kế vô cùng chắc chắn, an toàn, dễ sử dụng. Với chất liệu cao cấp và bền bỉ cùng thiết kế thông minh, tiện dụng mà ghế xếp 179 đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

 

5. Giá thành hợp lý

 

Khi chọn mua ghế xếp Sumika 179 bạn có thể an tâm về giá thành. Các sản phẩm của SUMIKA từ trước đến nay đều có mức giá vô cùng cạnh tranh. Tuy giá thành khá cạnh tranh như ghế xếp SUMIKA 179 luôn đảm bảo được chất lượng. Thương hiệu ghế xếp SUMIKA khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm của mình trên thị trường nhiều năm qua. Để sở hữu ghế xếp cao cấp Sumika 179 cũng những giờ phút nghỉ ngơi chất lượng chỉ với giá từ 790.000đ. 

Với những ưu điểm vượt trội được nêu trên đây chắc chắn ghế xếp thư giãn Sumika 179 đã "chiếm trọn spotlight", sự tin yêu của Quý khách hàng.

>>> GHẾ XẾP SUMIKA 179 - Chiếc ghế thư giãn đáng mua nhất hiện nay

Quý khách hàng có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm - dịch vụ hoặc cần tư vấn mua hàng ngay hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP