Đánh giá xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150

Xe đẩy hàng được đánh giá là một trợ thủ đắc lực cho người dùng trong công việc vận chuyển các loại hàng hóa nặng. Một trong những model xe đẩy hàng được ưa chuộng hiện nay chính là xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150. Cùng đi đánh giá chi tiết hơn trong bài viết dưới đây.

 

xe_day_hang_san_thep_sumika_t150_h1

 

1. Thông số kỹ thuật xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150

- Trọng lượng sản phẩm: 10,8kg

- Mức tải trọng tối đa: 150kg

- Chiều cao tay cầm: 860mm

- Kích thước mặt sàn: 730mmx470mm

- Bánh xe di chuyển: trang bị 4 bánh

- Số tầng để hàng: 1 tầng

Một số ưu điểm mà model xe đẩy hàng SUMIKA T150 sở hữu:

- Kiểu dáng đơn giản mang đến sự an toàn, sử dụng dễ dàng

- Di chuyển hàng hóa đến nơi quy định với năng suất cao cùng khối lượng lớn, tiết kiệm tối đa sức lao động

- Cấu tạo bánh xe có thể giúp di chuyển hàng đến những không gian hạn chế

- Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, nhà kho hay nhà máy, xí nghiệp.

 

xe_day_hang_san_thep_sumika_t150_h2

 

2. Review chi tiết xe đẩy 4 bánh Sumika T150

2.1. Khả năng di chuyển dễ dàng, linh hoạt

Sở hữu chiếc xe đẩy hàng 4 bánh Sumika T150, người dùng chỉ cần sắp xếp hàng hóa trên mặt sàn của xe và cẩn thận kéo xe đi một cách dễ dàng. Chiếc xe đẩy hàng đa năng này có thiết kế 1 tầng để hàng với kích thước tiêu chuẩn khi mở rộng xe là 48cmx74cmx86cm nên việc thao tác của bạn sẽ linh hoạt và nhanh hơn 

Với những loại hàng hóa cồng kềnh như tủ lạnh, máy giặt thì việc thiết kế mặt sàn thấp và rộng rãi của sản phẩm này giúp cho việc vận chuyển phức tạp trở nên đơn giản hơn

Thiết kế của xe đẩy khá nhỏ gọn, tay cầm có thể gập xuống một cách dễ dàng và cất ngay dưới gầm ghế, gầm bàn hay có thể để dựa vào tường mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến diện tích hay không gian sinh hoạt

Với trang bị 4 bánh xe nên mọi sức nặng của hàng hóa đã được hỗ trợ nên người dùng sẽ không tốn quá nhiều công sức hay phải mang vác đồ nặng nề trong mỗi lần di chuyển. 

 

xe_day_hang_hoa_sumika_2023

Mỗi lần vận chuyển hàng hóa mức tải trọng tối đa mà xe có thể chở được lên đến 150kg nên cực kỳ năng suất.

 

2.2. Thiết kế sang trọng, ưu việt

Hiện nay, ngoài quan tâm đến chất lượng và khả năng đáp ứng công việc của xe đẩy, người tiêu dùng còn đòi hỏi rất nhiều về mặt thiết kế. Hiểu được nhu cầu đó nên chiến xe đẩy SUMIKA T150 có thiết kế với kiểu dáng đẹp, thiết kế gây ấn tượng mạnh mẽ. Điểm đặc trưng ở chiếc xe đẩy này chính là gam màu chủ đạo vàng đen rất nổi bật.

Độ cao của xe được thiết kế phù hợp với chiều cao và vóc dáng của người Việt Nam, từ 140 đến 180cm đều có thể sử dụng được xe đẩy hàng 4 bánh Sumika T150. Chiều cao xe bao gồm tay cầm là 86cm. Trong quá trình sử dụng, chúng ta sẽ không phải cúi người và khi sử dụng trong thời gian lâu dài sẽ không bị đau lưng.

Phần khung của sản phẩm xe đẩy hàng này đã được làm từ chất liệu thép chống gỉ và sơn tĩnh điện nên rất cứng cáp, chống va đập một cách hiệu quả, không gây biến dạng và chịu được lực tốt. 

 

2.3. Trang bị bánh xe linh hoạt

Xe đẩy hàng SUMIKA T150 được trang bị 4 bánh xe được thiết kế chống trơn trượt với khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và vận hành một cách linh hoạt. 

Bánh xe được làm bằng nhựa với sự gia cố cẩn thận, đồng thời ngăn chặn sự ăn mòn trong khi làm việc với cường độ phải di chuyển nhiều, dễ dàng bon bon nhẹ nhàng trên khắp mọi loại địa hình kể cả trong thang máy.

 

2.4. Giá thành hợp lý

Hiện nay trên thị trường, các dòng xe đẩy đến từ các thương hiệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn chiếc xe đẩy với mức giá hợp lý.

 

xe_day_hang_t150

Xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150 có mức giá dưới 1 triệu đồng phù hợp với nhu cầu đẩy hàng dưới 150kg.

 

2.5. Thương hiệu uy tín

Model SUMIKA T150 là sản phẩm của thương hiệu đồ gia dụng, công nghiệp SUMIKA đến từ Nhật Bản. 

Có thể thấy, không chỉ xe đẩy hàng, các sản phẩm của SUMIKA phân phối trên thị trường hiện nay đều được người tiêu dùng đón nhận và tin tưởng lựa chọn.

Với quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu Âu cùng khẩu kiểm định sản phẩm nghiêm ngặt, SUMIKA cam kết các dòng sản phẩm xe đẩy nói riêng và các sản phẩm của SUMIKA nói chung đều có chất lượng tốt, khả năng sử dụng tối ưu, độ bền tốt cùng mức tuổi thọ trung bình cao.

Đặc biệt trong quá trình sử dụng xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành cùng chế độ chăm sóc của hãng SUMIKA một cách tốt nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những đánh giá tổng quan về sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh SUMIKA T150. Có thể khẳng định rằng đây là một model xe đẩy ưu việt với chất lượng tốt. Chúc bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp và là người tiêu dùng thông thái. 

Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ thông tin sản phẩm, mua hàng và giải đáp thắc mắc của quý khách hàng.

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM GIA NGUYỄN

- Số 17-19-21-23 Đường D15 - P. Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP.HCM

- Tel: (028) 3815 3333 - (028) 6682 9999 - 08 3815 3333 (Từ 8:00 - 17:00 các ngày trong tuần)

- Website: www.sumika.vn

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP