Đánh giá máy hút bụi Sumika K30 - Có nên mua model này hay không?

Giữa hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, bạn đã biết máy hút bụi nào phù hợp và tốt nhất chưa? Máy hút bụi Sumika K30 thương hiệu Nhật Bản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, mang đến những tiện ích tối ưu. Cùng đi đánh giá máy hút bụi Sumika K30 trong bài viết dưới đây!

 

may_hut_bui_sumika_k30_h1

 

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi Sumika K30

Sumika là thương hiệu sản xuất máy vệ sinh công nghiệp, đặc biệt là dòng máy hút bụi đã có vị trí nhất định trên thị trường Việt Nam và thế giới. Cùng tìm hiểu thông số kỹ thuật của máy hút bụi Sumika K30.

 

2. Đánh giá chi tiết máy hút bụi Sumika K30

- Kích thước: 36x36x36cm

- Công suất: 1800W

- Dung tích thùng chứa: 30L

- Cân nặng: 11kg

- Dây điện: 10m

- Điện áp: 220V ~ 50Hz

- Tầng lọc: HEPA

- Motor: Italy 100% lõi đồng

- Chất liệu thùng chứa: thép không gỉ

- Chức năng: hút nước và hút khô

- Phụ kiện: bàn hút bụi, nước, đầu chổi tròn, đầu chổi kẹt, ống nhún, ống nối Shrome

 

2.1. Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng

Máy hút bụi Sumika K30 là dòng máy hút bụi công nghiệp với những tính năng hữu ích mà bạn có thể trang bị cho công ty, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn hay sử dụng cho dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Model Sumika K30 có thiết kế công nghiệp nhỏ gọn, bền, đẹp và ổn định nên hoàn toàn tiện lợi cho việc lưu trữ, bảo quản mà không tốn quá nhiều diện tích. Hệ thống 4 bánh xe tiện lợi bên dưới sẽ giúp bạn không tốn quá nhiều công sức di chuyển máy trong quá trình dọn dẹp, đồng thời phù hợp với mọi địa hình.

Thân máy hút bụi Sumika K30 được làm bằng inox có thể chịu được va đập mạnh, chống rỉ sét. Cùng với đó là trang bị phần dây điện 10m sẽ giúp cho việc hút bụi trở nên tiện lợi hơn, đặc biệt là ở những khu vực rộng hoặc không gần ổ điện.

 

2.2. Trang bị bộ lọc HEPA cho không khí được làm sạch nhất

Máy hút bụi Sumika K30 được trang bị bộ lọc HEPA có thể lọc sạch mọi loại bụi bẩn. Đồng thời còn giúp ngăn sạch mọi loại bụi bẩn có thể quay trở lại không khí. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy hút bụi này để vệ sinh bề mặt ghế sofa một cách dễ dàng mà không làm hư đến bề mặt của vải.

Ngoài ra, việc trang bị bộ lọc HEPA cho máy hút bụi Sumika ngăn ngừa các hạt bụi lớn xâm nhập, làm hỏng động cơ, từ đó có thể đảm bảo tuổi thọ của máy

Bộ lọc HEPA cho hiệu quả cao nhằm tối đa hóa quá trình lọc, cho độ sạch tổng thể, đồng thời cải thiện hiệu suất.

 

may_hut_bui_sumika_k30_h2

 

2.3. Công suất mạnh, hiệu năng làm việc cao, tuổi thọ lâu

Sở hữu công suất lên đến 1800W, máy hút bụi Sumika K30 cho lực hút mạnh mẽ giúp thổi bay mọi loại bụi bẩn trên mặt sàn. Đặc biệt, với 2 đầu hút đi kèm, bạn hoàn toàn có thể hút khô và hút ướt một cách dễ dàng. Động cơ Italy ít bị nóng, vận hành ổn định, độ ồn nhỏ nên sẽ không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh

Máy hút bụi Sumika K30 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại, chắc chắn, được trải qua các khâu kiểm nghiệm nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. Phụ kiện siêu bền, chống va đập, chống thấm nước nên người dùng có thể vận hành máy ở trong các không gian khác nhau mà hoàn toàn không phải gặp các sự cố hỏng hóc.

 

2.4. Khả năng làm sạch tối ưu

Máy hút bụi Sumika K30 được trang bị đầu chổi tròn, đầu chổi kẹt cho khả năng làm sạch tuyệt đối trên các bề mặt khác nhau. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể điều chỉnh lực mạnh yếu phù hợp với địa hình làm sạch khác nhau.

 

2.5. Giá cả cạnh tranh trên thị trường

So với các dòng máy hút bụi khác trên thị trường, máy hút bụi Sumika K30 có mức giá thành khá mềm trên thị trường hiện nay. Chỉ 1.800.000 đồng là khách hàng đã hoàn toàn sở hữu chiếc máy hút bụi đa năng, tiện lợi và rất dễ dàng tìm kiếm trên thị trường.

 

3. Sử dụng máy hút bụi Sumika K30 chuẩn như thế nào?

Cách thức vận hành máy hút bụi Sumika K30 rất đơn giản. Chỉ cần nắm được quy trình dưới đây, là chúng ta đã có thể sử dụng dễ dàng. Trước khi sử dụng máy:

- Trang bị, lắp đặt đầy đủ phụ kiện 

- Lựa chọn đầu hút bụi sao cho phù hợp với khu vực cần làm sạch

- Trong quá trình sử dụng máy:

- Kết nối ổ cắm với nguồn điện 

- Ấn nút khởi động máy

- Ở phần nút bấm tay cầm, điều chỉnh áp lực sao cho phù hợp với vị trí cần làm sạch

- Di chuyển đầu hút bụi nhẹ nhàng theo hướng nhất định, tránh làm bẩn đến những vị trí đã được làm sạch trước đó

- Sau khi kết thúc quá trình dọn dẹp, tắt máy và ngắt kết nối điện

- Sau khi sử dụng máy

- Khi quá trình hút bụi kết thúc, cần tháo các phụ kiện, chi tiết để bảo dưỡng máy, đồng thời đổ bụi bẩn có chứa trong hộp chứa bụi 

- Bảo quản máy ở nơi thoáng mát và khô ráo.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về máy hút bụi Sumika K30. Hy vọng sau bài viết này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn một chiếc máy hút bụi phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu công việc.

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP