Đánh giá giường nệm xếp gọn kiểu dáng Hàn Quốc SUMIKA 339

Với nhiều lý do khác nhau và người dùng hiện nay sẵn sàng chi trả cho một chiếc giường xếp êm ái, chuẩn bị cho một giấc ngủ ngon. Để đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, Sumika đã mang đến chiếc giường nệm xếp gấp gọn Sumika 339 đảm bảo các tiêu chí: gọn gàng, an toàn và êm ái. Cùng đi đánh giá chi tiết model này nhé!

 

giuong-xep-gon-sumika-339a_h2

  1.  

  2. Thông số kỹ thuật và mô tả cơ bản 

Giường xếp gấp gọn Hàn Quốc Sumika 339 với các thông số kỹ thuật như sau:

  • Kích thước mở của giường: 192x90x35cm

  • Kích thước khi thực hiện gấp gọn: 104x90x20cm

  • Chất liệu: làm từ nệm mút dày 7cm, hạn chế sụt lún

  • Tải trọng tối đa lên đến 300kg

Giường xếp gấp gọn Sumika được thiết kế kiểu dáng Hàn Quốc, cho người dùng có được một giấc ngủ sâu, bù đắp phần năng lượng đã bị mất sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, chiếc ghế này được các bác sĩ chỉ định khuyên dùng có thể nằm nâng đầu cao, phù hợp với người cao tuổi.

Ngoài ra có thể sử dụng như một chiếc giường phụ trong gia đình khi có khách hoặc sử dụng cho các khu resort hay khách sạn, mang đến sự thư giãn cho khách hàng. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ thì giường xếp gấp gọn Sumika 339 chính là một sự lựa chọn lý tưởng. Bạn hoàn toàn không tốn kém chi phí để mua một chiếc giường lớn cho bé mà hoàn toàn có thể trang bị cho bé chiếc ghế này để có không gian nắm thoải mái.

 

  1. Đánh giá giường nệm xếp gọn kiểu dáng Hàn Quốc Sumika 339

 

2.1. Thiết kế sang trọng, ấn tượng theo phong cách cổ điển

Model giường xếp Sumika 339 được thiết kế với kiểu dáng Hàn Quốc vô cùng nhã nhặn và sang trọng với gam màu gỗ ấm. Điều thu hút sự chú ý của khách hàng chính là phong cách cổ điển, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng từ người trẻ, trung niên cho đến người cao tuổi. Các khung thép, tay cầm hay ron lò xo và phần đệm đều được sử dụng màu sắc đồng bộ.

 

giuong-xep-gon-sumika-339a_h4

 

2.2. Sở hữu khung thép siêu bền

Khung giường xếp Sumika 339 được làm bằng thép và sơn tĩnh điện màu nâu rất chắc chắn và bền, không bị xảy ra tình trạng bong tróc. Các phần được nối với nhau bằng bản lề nên hoàn toàn có thể gấp lại sau khi sử dụng.

Chất liệu thép cứng cáp giúp giường có thể chịu được tải trọng tối đa lên đến 300kg, được đánh giá tốt hơn so với các dòng giường xếp với khung rẻ tiền được bán trên thị trường hiện nay.

 

giuong-xep-gon-sumika-339a_h5

 

Có thể khẳng định, dòng giường xếp Sumika 339 đáp ứng được các nhu cầu nằm với tư thế khác nhau mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hoàn toàn đảm bảo an toàn.

Sumika 330 có thể dễ dàng thu gọn với thao tác đơn giản tháo phần chốt an toàn ngay ở đầu giường, rồi nhẹ nhàng đẩy ở phía giữa giường lên là có thể xếp giường lại một cách nhanh chóng mà không hề mật thời gian của người dùng. Tính năng gấp gọn này của ghế còn giúp người dùng có thể tiết kiệm được không gian lưu trữ.

 

2.3. Bánh xe được trang bị khóa định vị

Sumika 339 là model giường xếp gấp gọn nên ghế được tích hợp 8 bánh xe vô cùng cứng cáp và vững chắc nên hoàn toàn có thể đỡ được hết tất cả các phần thân giường phía trên, nâng đỡ trọng lượng của người dùng. Đồng thời thiết kế này giúp cho người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến các không gian hay vị trí khác nhau để đáp ứng nhu cầu giấc ngủ được đảm bảo và ngon hơn.

Mỗi bánh xe đều được thiết kế kèm với phần khớp để có thể khóa định vị lại nên giường hoàn toàn không bị di chuyển trong suốt quá trình nghỉ ngơi.

 

2.4. Khả năng nâng hạ 6 nấc

Phần đầu giường của giường nệm xếp gọn kiểu dáng Hàn Quốc Sumika 339 có thể dễ dàng nâng lên hạ xuống với 6 mức độ, tối đa là 90 độ. Vậy nên người dùng hoàn toàn cảm nhận được sự tiện lợi trong quá trình thư giãn, nghỉ ngơi, đọc sách báo.
Điều đặc biệt của chiếc ghế này chính là phù hợp với những bệnh nhân được bác sĩ chỉ định nằm cao đầu trong quá trình điều trị bệnh.

 

2.5. Trang bị nệm êm, dày và thoáng mát

Model giường nệm xếp Sumika 339 được trang bị phần nệm nằm dày lên đến 7cm, trong quá trình sử dụng rất mềm mại, sau khoảng thời gian sử dụng hoàn toàn không bị lún ép. 

 

giuong-xep-gon-sumika-339a_h6

 

Phần nệm của ghế có cấu tạo 2 lớp bao gồm lớp trên cùng là lớp lỗ mút với 4 lỗ thoát khí nên cho người dùng cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người nằm, lớp bên dưới của nệm được làm từ lớp xốp mút siêu nhẹ.

Vỏ của nệm ghế được làm từ chất vải mềm mịn, dễ dàng giặt sạch bởi có thể tháo rời dễ dàng và hoàn toàn không xù.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về giường nệm xếp gọn Hàn Quốc Sumika 339. Hy vọng sau bài viết này, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc giường phù hợp nhất để có những giây phút thư giãn!

Xem thêm:


 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP