Đánh giá ghế xếp Sumika 199 có gì hot mà được ưa chuộng đến vậy?

Sumika 199 là model ghế xếp của thương hiệu Sumika sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết hơn về ghế xếp Sumika 199 để khách hàng có được cái nhìn đa chiều nhất!

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h2

 

1. Đánh giá ghế xếp Sumika 199

1.1. Về thương hiệu Sumika

 

Thương hiệu là điều mà người dùng thường quan tâm đầu tiên trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Sumika là thương hiệu với sản phẩm ghế xếp được đánh giá với chất lượng hàng đầu. Nhắc đến Sumika, người dùng sẽ nghĩ đến những dòng sản phẩm với sự tiện lợi, độ bền cao, chất lượng tốt và mang đến nhiều giá trị có lợi cho sức khỏe.

Dòng ghế xếp của Sumika rất được ưa chuộng trên thị trường bởi những tính năng nổi trội mà ghế được trang bị. So với các thương hiệu khác thì đang chiếm được ưu thế và sự uy tín với người dùng nhiều hơn.

Ghế xếp thư giãn Sumika 199 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nghiêm ngặt của Nhật Bản với chất liệu cao cấp. Ghế chịu được tải trọng tốt, bền chắc, không bị mài mòn hay hoen gỉ. Nhờ đó, người dùng có thể cảm nhận được sự thư giãn tối đa trong quá trình sử dụng ghế.

 

1.2. Thiết kế sang trọng, cấu tạo vững chắc 

 

Ghế có màu sắc sang trọng, hiện đại và có độ bền cao, phù hợp với không gian nội thất hiện đại, văn phòng hoặc khu nghỉ dưỡng.

Khung ghế xếp Sumika 199 được làm bằng thép vuông cao cấp chịu được lực tốt và chắc chắn, cho phép ghế có thể chịu được tải trọng lên đến 200kg. Bên ngoài khung được sơn tĩnh điện nên hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng trong mọi môi trường khác nhau. 

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h3

 

Ghế xếp Sumika 199 chịu được lực va đập mạnh, khả năng chống oxy hóa thấp nên sẽ không gặp phải các tình trạng gỉ sét, méo móp hay biến dạng khi chịu những lực tác động từ bên ngoài. Nhờ vậy mà ghế bền bỉ cùng với thời gian.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h4

 

1.3. Chất liệu bề mặt ghế thông thoáng, mềm mại

 

Phần bề mặt ghế Sumika 199 được làm từ chất liệu vải lớp công nghiệp Textilene cao cấp, cho người dùng cảm nhận được sự thoải mái bởi độ mềm mại, khả năng chịu nhiệt tốt, nâng niu cơ thể người dùng khi nghe nhạc, nghỉ ngơi hay đọc sách. Điểm đặc biệt của chất liệu này chính là khả năng chống bụi bẩn dính, vệ sinh dễ dàng và tiện lợi chỉ với những thao tác lau chùi cơ bản. 

Ghế xếp Sumika 199 được đánh giá tốt cho sức khỏe, hỗ trợ người dùng đẩy lùi các triệu chứng đau mỏi xương khớp, chống cong vẹo cột sống một cách hiệu quả.

 

1.4. Thiết kế ưu việt và tối ưu hiệu quả

 

Nhờ vào thiết kế thông minh, tiện lợi mà ghế xếp Sumika 199 có thể gấp gọn một cách dễ dàng khi không sử dụng nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian bảo quản một cách đáng kể. Và đặc biệt, việc mang vác và di chuyển ghế cũng trở nên đơn giản hơn trong nhiều khu vực sử dụng. Đối với những gia đình có không gian không quá rộng thì lựa chọn chiếc ghế này là vô cùng cần thiết.

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_199_h1

 

Tính tiện lợi của chiếc ghế xếp Sumika còn thể hiện ở việc có thể theo bạn trong mỗi chuyến du lịch nghỉ dưỡng bởi việc gấp gọn dễ dàng  và rất gọn nhẹ khi mang theo cùng.

Phần tay cầm của ghế được làm bằng nhựa, giúp người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất, đồng thời bảo vệ chúng ta không bị té ngã hay lăn xuống đất khi ngủ. Con lăn tay massage cũng là điểm nhấn của ghế thu hút sự lựa chọn của khách hàng bởi tính năng thư giãn mà nó mang lại, xua tan đi mệt mỏi và đau nhức xương khớp ở tay.

Ngoài ra, chúng ta còn có thể sử dụng ghế ở nhiều tư thế khác nhau với kích thước mở tối đa của ghế là 180x67x40cm nên hòa toàn yên tâm trong quá trình sử dụng mà không lo ghế bị rung lắc hay gãy.

 

1.5. Chân ghế chống trơn trượt

 

Các chân của ghế xếp Sumika 199 đều được lót bằng cao su giúp chống trơn trượt, tăng độ ma sát và chống vênh ghế. Phần đệm cao su ở ghế còn giúp cho bề mặt sàn được bảo vệ không bị xước và hạn chế sự mài mòn khi tiếp xúc với mặt sàn.

4 chân của ghế được gắn kết bởi thang ngang với công nghệ hàn hiện đại giúp ghế có thể bền vững  theo thời gian và đứng vững trên mọi địa hình.

 

2. Bí quyết bảo quản ghế xếp Sumika 199 bền đẹp

 

Để ghế xếp Sumika 199 sử dụng lâu dài, ngoài việc sử dụng thông thường thì bảo quản là vấn đề mà chúng ta nên lưu ý. 

  • Không nên kéo lê hay quăng ghế khiến ghế bị trầy xước hay méo móp.
  • Tiếp theo, không nên sử dụng các loại nước tẩy có tính axit mạnh sẽ làm ố bề mặt và ăn mòn ghế
  • Nếu sử dụng ghế trong môi trường ngập nước hay ẩm ướt khi sau khi dùng nên sử dụng khăn khô để lau.
  • Khi không sử dụng ghế nữa thì nên bảo quản ở nơi thoáng mát và khô ráo

Nói chung việc bảo quản ghế xếp Sumika 199 không quá phức tạp, bạn chỉ cần lưu ý những điều như trên ghế duy trì chất lượng ghế có thể sử dụng lâu dài

Trên đây là những đánh giá chi tiết về ghế xếp Sumika 199. Tạm gác mọi bận rộn và mệt mỏi của cuộc sống hãy tận hưởng sự nhẹ nhàng, thư thái với chiếc ghế xếp này. Liên hệ với Công ty Phạm Gia Nguyễn để nhận được tư vấn chi tiết.


Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP