Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng ghế massage thương hiệu Sumika

Hiện nay, sản phẩm ghế massage toàn thân luôn là giải pháp hoàn hảo có công dụng giúp cơ thể được thư giãn sau mỗi ngày mệt mỏi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa năm rõ được cách sử dụng của sản phẩm ghế massage. Ngay bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho khách hàng cách sử dụng ghế massage chính xác nhất.

 

1. Ghế massage có cấu tạo kỹ thuật như thế nào?

 

Hầu hết các loại ghế massage hiện nay từ cơ bản đến hiện đại đều có cấu tạo kỹ thuật khá giống nhau. Ghế massage đều được hoạt động nhờ sự kết hợp của con lăn, túi khí, cơ chế rung và bánh răng. 

 

a868-black-2022

 

Trong đó túi khí là bộ phận đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bóp nhả khí. Mục đích để có thể giúp cơ thể thư giãn một cách tối đa. Điều này cũng giảm thiểu tình trạng căng cứng cơ của người sử dụng. Đi kèm với đó là tăng cường lưu thông khí huyết cũng như giãn nở mạch máu cho người dùng. Từ đó sẽ đem lại sự phấn khởi, tinh thần sảng khoái cho việc điều trị các bệnh lý hiệu quả. Nhất là đối với những người cao tuổi hoặc người làm việc lao động nặng nhọc. 

 

2. Cần làm gì để lựa chọn ghế massage phù hợp?

 

Như các bạn đã biết, một chiếc ghế massage hoàn hảo sẽ là sản phẩm tương thích với chiều cao của người sử dụng. Đồng thời phải là ghế massage trang bị nhiều tính năng hiện đại và không đem đến trở ngại cho người sử dụng. Hơn nữa, khách hàng cần chắc chắn rằng loại ghế massage được tích hợp đa dạng các chức năng khác nhau. Mục đích để có thể hỗ trợ người sử dụng trong việc thư giãn, trị liệu và khiến tinh thần thoải mái. 

 

ghe_massage_sumika_a779_yellow_h3

 

Bên cạnh đó, khi quyết định đầu tư một chiếc ghế massage chuyên nghiệp, bạn nên cân nhắc đến mức trọng lượng quy định của ghế là bao nhiêu nhé! Điều này để bạn có thể xác định sản phẩm ghế massage có thích hợp với cân nặng của cá thành viên trong gia đình mình hay không. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn ghế massage phù hợp. 

 

3. Hướng dẫn cách sử dụng ghế massage Sumika

 

huong-dan-su-dung-ghe-massage

 

Cách ngồi ghế massage

 

Trước khi khởi động ghế massage và đưa trạng thái cơ thể thật thư giãn, thoải mái thì bạn nên tìm hiểu cách ngồi ghế massage sao cho đạt tiêu chuẩn về độ an toàn và chính xác. Người sử dụng cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố nhất định. Trước kết, khách hàng cần ấn chặt phần cơ thể vào toàn bộ đệm của ghế. Đặc biệt, cánh tay đặt của bạn phải thật thoải mái, giữ thẳng tắp. Sau đó, người sử dụng từ từ hạ phần đầu của mình tự nhẹ vào bộ phận massage phần đầu. Hãy lưu ý rằng, toàn bộ cơ thể lúc này cần được thả lỏng. Đặc biệt, bạn hãy thư giãn bằng cách nhắm mắt cảm nhận, đọc sách hoặc nghe nhạc, không nên nói chuyện để tránh mất tập trung. 

 

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển của ghế massage

 

Sau khi đã dần làm quen cũng như biết cách sử dụng ghế massage dựa theo chế độ tự động, lúc này bạn đã có thể tự thiết lập liệu trình massage riêng. Thiết lập sao cho phù hợp với cơ thể của mình thông qua những phím chức năng trên bảng điều khiển. Điển hình như cường độ massage, tốc độ của con lăn, thời gian sử dụng, điểm massage của ghế,... Điều này sẽ mang đến trải nghiệm hoàn hảo, thú vị và giúp cơ thể thư giãn sau một ngày mệt mỏi. 

 

4 bước điều chỉnh ghế massage đúng cách

- Bước 1: Người sử dụng hãy kiểm tra nguồn điện cũng như ổ cắm xem có đang ở trạng thái an toàn không. Nếu như ổn định, bạn hãy cắm nguồn điện và bắt đầu khởi động ghế massage. 

- Bước 2: Bạn chỉ cần nhấn nút ON và đợi vài giây để ghế massage bắt đầu thiết lập các hoạt động. 

- Bước 3: Hãy lựa chọn chế độ massage sao cho phù hợp. Bạn có thể dựa theo chế độ đã cài đặt sẵn hoặc cài đặt theo mình mong muốn. 

- Bước 4: Sau khi sử dụng xong, người dùng hãy ấn nút OFF để dừng hoạt động của ghế  massage nhé!

 

4. Nên sử dụng ghế massage bao nhiêu lần một ngày?

 

Theo các chuyên gia cho thấy, ghế massage sẽ được phát huy hiệu quả nhất định nếu bạn sử dụng đúng cách, đúng thời gian. Mỗi ngày, bạn chỉ nên sử dụng ghế massage 15 phút cho một liệu trình. Sau khi massage xong, bạn nên đi lại xung quanh, uống một cốc nước lọc để gân cốt được thư giãn một cách tốt nhất. Đồng thời, điều này sẽ có tác dụng thúc đẩy quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.  

 

Tuy nhiên, ghế massage vẫn có hạn chế đối với một số đối tượng. Điển hình như những người vừa bị chấn thương phần xương, nhất là phần đầu hoặc vừa phẫu thuật xong. Nếu bạn nằm trong những người này thì không nên sử dụng ghế massage nhé! Lý do bởi, ghế massage có thể khiến vết thương khó lành và gây ra cảm giác đau đớn hơn. 

 

Qua bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ chi tiết các vấn đề liên quan đến ghế massage. Đồng thời là giải đáp cho câu trả lời cách sử dụng ghế massage như thế nào? Hy vọng bài viết mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người đọc. 

 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP