Bộ đôi ghế xếp thư giãn sang trọng Sumika 179 NEW & 179A NEW

Ghế xếp thư giãn thương hiệu Sumika khá nổi tiếng và được đông đảo người tiêu dùng yêu mến. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế xếp thư giãn sang trọng, hiện đại thì đừng bỏ qua bộ đôi ghế xếp thư giãn Sumika 179 new và 179A new. Với diện mạo được thay đổi, Sumika hứa hẹn sẽ mang đến bạn dòng sản phẩm cực chất và hút mắt. Cùng tìm hiểu về bộ đôi ghế thư giãn 179 new và 179A new qua bài viết sau nhé. 

 

ghe-xep-thu-gian-sang-trong

 

1. Thông số kỹ thuật của ghế thư giãn 179 new và 179A new

 

- Thương hiệu: Sumika

- Chất liệu: Vải lưới Textilene  và khung ghế bằng thép

- Khóa bằng kim loại Metan 

- Công nghệ: Nhật Bản

- Kích thước mở: 180 x 67 x 40cm

- Kích thước gấp: 67 x 96 x 15cm

- Màu sắc: Vàng Đồng

- Bảo hành: 12 tháng

- Quà tặng: Khay để ly, dụng cụ.

 

Điểm khác biệt về thông số kỹ thuật của 2 dòng ghế này là ở mức tải trọng

>> Mức tải trọng của ghế thư giãn 179 new: 300kg

>> Mức tải trọng của ghế thư giãn 179A new: 200kg

 

2. Ưu điểm nổi bật của bộ đôi ghế thư giãn Sumika 

 

Diện mạo của bộ đôi ghế thư giãn 179 new và 179A new được thay đổi với nhiều điểm mới mẻ, hiện đại và sang trọng hơn. Thiết kế của cả 2 mẫu ghế thư giãn khoác lên mình màu vàng đồng cực sang trọng và hút mắt. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt thì thiết kế thông mình còn là điểm cộng cực lớn được người tiêu dùng yêu thích. Ghế xếp thư giãn Sumika có khả năng xếp gọn dễ dàng, giúp việc bảo quản, cất giữ hay quá trình di chuyển, mang vác ghế đến các khu vực khác nhay đều thuận tiện, đơn giản.

 

ghe-xep-thu-gian-sumika-179new-h2

 

Toàn bộ phần khung ghế được làm vô cùng chắc chắn với chất liệu thép cao cấp bản to và phủ sơn phun tĩnh điện 7 lớp. Nhờ đó mà khung sườn vô cùng chắc chắn, chịu được lực va đập tốt, chịu được tải trọng lớn,có khả năng chống gỉ, sét vượt trội. 

 

Lưới ghế được làm từ chất liệu Texilene thoáng khí và chống ẩm cực tốt. Lớp vải lưới này được dệt với tỉ lệ 2x2 siêu dày dặn & chắc chắn hơn so với các mẫu thông thường. Đặc biệt, với chất liệu này còn có tác dụng ngăn thấm nước, hạn chế bám bụi, việc vệ sinh trở nên tiện lợi hơn. Không chỉ thế, lớp vải lưới này còn có khả năng chịu nhiệt tốt và độ mềm mại cao, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi đọc sách, nghe nhạc, nghỉ ngơi thư giãn,... 

 

Chốt khóa của ghế xếp Sumika được làm từ kim loại Metan vô cùng chắc chắn, có khả năng chống gãy, bể cực tốt. Phần chân ghế xếp được bao bọc bởi các đai nhựa, tạo thế vững vàng, chống trơn trượt tốt hơn. Chiếc ghế này cũng có thiết kế tay cầm tiện lợi bằng nhựa, giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái nhất. Thiết kế này cũng giúp bảo vệ tối người dùng, giúp bạn không bị lăn xuống đất, té ngã khi ngủ. 

 

ghe_xep_thu_gian_sumika_179anew_h3

 

Tải trọng của ghế xếp thư giãn Sumika lên đến 200kg (179A new), 300kg (179 new). Khả năng chịu tải trọng lớn giúp bạn có thể an tâm thư giãn khi dùng mà không lo ngại vấn đề về ghế bị gãy, rung lắc...

Hiện nay, các dòng sản phẩm ghế xếp thư giãn của SUMIKA được bán tràn lan trên thị trường, tuy nhiên lại khó đảm bảo chất lượng nếu cơ sở không uy tín. Để tìm mua ghế xếp SUMIKA chất lượng, uy tín, giá cả siêu hợp lý thì hãy đến ngay với Công ty Phạm Gia Nguyễn. Bạn có thể trực tiếp tại: số 17-19, Đường D15 , Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM để mua hàng hoặc liên hệ về số 0938 139 888 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

 
 
 

Thêm 1sản phẩm vào giỏ hàng

BACK TO TOP